Phi Vụ Hạt Dẻ The Nut Job

6/10 (1) Lượt xem: 87 Phát hành: Open Road Films Năm: 2014 Đạo diễn: Peter Lepeniotis

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi Vụ Hạt Dẻ (The Nut Job) là phim hoạt hình thú vị, hài hước phát hành năm 2014. Phim Phi Vụ Hạt Dẻ là phần đầu tiên của loạt phim hoạt hình The Nut Job được đạo diễn bởi Peter Lepeniotis và sự tham gia lồng tiếng của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Will Arnett, Brendan Fraser, Liam Neeson, Katherine Heigl, Stephen Lang, Maya Rudolph, Jeff Dunham, Gabriel Iglesias, Sarah Gadon, James Rankin.

Trong phim Phi Vụ Hạt Dẻ sẽ là câu chuyện về chú sóc Surly tinh nghịch với sứ mệnh tìm ra những loại hạt ngon nhất cho mùa đông. Trước đó Surly bị đuổi khỏi công viên nhưng may mắn anh ta đã trụ lại được nơi đây ở 1 góc nhỏ bên cạnh cửa hàng bán các loạt hạt có tên là Maury. Do sơ xuất 1 chú sóc nhỏ đã thiêu hủy hết tất cả số lương thực mùa đông của toàn bộ sinh vật sống ở công viên, chính vì vậy để cứu những con vật nơi đây Surly đã thực hiện phi vụ trộm hạt dẻ của cửa hàng Maury. Tuy nhiên nơi này thuộc địa bàn của những tên cướp ngân hàng tàn nhẫn, nên Surly và những người bạn của mình phải ngăn chặn vụ cướp ngân hàng gần đó và cứu thị trấn.

Trailer phim Phi Vụ Hạt Dẻ - The Nut Job

Thông tin thêm phim Phi Vụ Hạt Dẻ

Thời lượng:85 phút
Diễn viên:Will Arnett, Brendan Fraser, Liam Neeson, Katherine Heigl, Stephen Lang, Maya Rudolph, Jeff Dunham, Gabriel Iglesias, Sarah Gadon, James Rankin
Nhà sản xuất:Wookyung Jung, Graham Moloy
Đạo diễn:Peter Lepeniotis
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim The Nut Job

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 328 lượt xem
Link xem Phi Vụ Hạt Dẻ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: