Phigros cho Android 2.3.0 Game âm nhạc nghệ thuật anime tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) PigeonGames Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 and up

Phigros là một game âm nhạc thú vị, nơi bạn phải chạm vào các phím xuất hiện trên màn hình. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất ở trò chơi này là nó có một danh mục lớn các bản nhạc anime. Vì vậy, nếu bạn muốn test tốc độ phản ứng của mình, Phigros là cơ hội để làm điều đó.

Phiêu cùng các giai điệu và lướt ngón tay trên những phím đàn một cách tự do trong game Phigros
Phiêu cùng các giai điệu và lướt ngón tay trên những phím đàn một cách tự do trong game Phigros

Gameplay của trò chơi này tương tự như nhiều game âm nhạc khác, chẳng hạn như game piano nổi tiếng Piano Tiles, Magic Tiles… Nhưng Phigros tiến một bước xa hơn. Nó không chỉ tập trung vào thể loại âm nhạc. Thay vào đó, trong suốt mỗi lượt chơi, bạn sẽ thấy các hình minh họa chất lượng cao. Mỗi hình minh họa được thiết kế đặc biệt cho một chủ đề âm nhạc, phản ánh tâm trạng của bài hát mà bạn chọn.

Vô vàn giai điệu hấp dẫn thử thách khả năng phản ứng của bạn
Vô vàn giai điệu hấp dẫn thử thách khả năng phản ứng của bạn

Mặc dù điều khiển game chủ yếu là tap đơn giản vào màn hình, Phigros vẫn có một hướng dẫn. Vì vậy, trước khi vòng chơi đầu tiên bắt đầu, bạn sẽ được chỉ dẫn nơi mà mình có thể xem điểm tích lũy của mình. Tuy nhiên, điều khiến trò chơi này hoàn toàn khác với các game khác là các phím “cơ bắp” có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình. Vì vậy, tập trung và chú ý vào bất kỳ thay đổi nào có thể xuất hiện khi bạn ít đề phòng nhất.

Nói chung, Phigros là một game âm nhạc vui nhộn, thú vị, nơi bạn có thể chơi các bản nhạc anime vui nhộn chỉ bằng cách tap vào các phím trên màn hình. Trò chơi này được tạo ra dành cho tất cả những người yêu âm nhạc, và anime.

Các hình minh họa anime tuyệt đẹp, phù hợp với tâm trạng của bản nhạc
Các hình minh họa anime tuyệt đẹp, phù hợp với tâm trạng của bản nhạc

Tính năng nổi bật của game Phigros cho Android

Gameplay tiểu thuyết thực thụ

Phigros là một game âm nhạc có cách chơi gần giống như ở Piano Tiles hay Magic Tiles. Tuy nhiên, các phím đàn không được phân làn di chuyển rõ ràng như ở các game “đàn anh” mà xuất hiện một cách năng động, tự do trên màn hình, có thể là trôi từ trên xuống, từ dưới lên… Ngoài ra, nó có 4 loại nốt nhạc khác nhau, mang đến cho bạn một trải nghiệm nhịp điệu mới mẻ không giống bất kỳ trò chơi nào bạn từng chơi trước đây.

Thư viện âm nhạc tuyển chọn

Với hơn 25 bản nhạc chất lượng cao thuộc nhiều thể loại khác nhau được cấp phép bởi các nhạc sĩ từ khắp nơi trên thế giới, Phigros cho bạn đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc.

Hình minh họa tuyệt đẹp

Mỗi bài nhạc đến cùng với một tác phẩm nghệ thuật cover tuyệt đẹp được vẽ bởi những nghệ sĩ tài năng, phù hợp và theo sát tâm trạng của các bản nhạc. Vì vậy, Phigros cũng là một bữa tiệc hình ảnh cho thị giác của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Phigros

Liên quan, thay thế