Phone Forensics Express 2.1.0.2322 Phần mềm khai thác dữ liệu điện thoại

Tải về

3 (1) COMPELSON Labs Dùng thử 299 Dung lượng: 128,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8

Phone Forensics Express là ứng dụng khai thác dữ liệu điện thoại, tối ưu hóa cho điện thoại cảm ứng. Đây là một thương hiệu mới, dễ dang sử dụng, tăng tốc độ điều tra, trích xuất nhiều điện thoại cùng lúc và tạo ra một loạt các báo cáo dễ dàng chưa từng có.

Phone Forensics Express

Giao diện của phần mềm Phone Forensics Express

Một số tính năng chính của Phone Forensics Express

Khai thác toàn bộ dữ liệu từ điện thoại:

Với Phone Forensics Express người dùng có thể trích xuất tất cả các dữ liệu từ điện thoại chỉ với một vài cú nhấp chuột. Những thông tin này bao gồm các dữ liệu đã xóa, lịch sử cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn văn bản, tin nhắn đa phương tiện, tập tin, sự kiện, ghi chú, nhắc nhở và dữ liệu của các ứng dụng như Skype, Dropbox, Evernote, Facebook, WhatsApp, Viber, v.v...

Hỗ trợ điện thoại mở rộng:

Là một người tiên phong trong việc phát triển phần mềm forensic cho điện thoại từ năm 1996, nên Phone Forensics Express hỗ trợ một loạt các điện thoại được sản xuất từ hồi đó đến giờ. Bên cạnh các tính năng cho điện thoại, phần mềm còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng khác cho các hệ điều hành điện thoại thông mình, chẳng hạn như Android, iPhone, Blackberry, Windows Phone, Symbian, Windows Mobile, Bada, Meego. Forensics Express cũng hỗ trợ hàng ngàn thiết bị từ các nhà sản xuất như Samsung, HTC, Nokia, Sony, LG, Motorola và các điện thoại từ Trung Quốc.

Mua lại dữ liệu ứng dụng:

Do tính chất thay đổi của ứng dụng, đội ngũ phát triển đang liên tục bổ sung những hỗ trợ cho việc phân tích ứng dụng mới. Forensic sExpress sử dụng phương pháp thích nghi và chuyên sâu để đảm bảo lấy lại hầu hết các dữ liệu có sẵn cho mỗi ứng dụng, thậm chí tìm kiếm các dữ liệu đã bị xóa đi. Tất cả các dữ liệu này sẽ được củng cố và tổ chức trong các báo cáo cuối cùng.

Trích xuất đồng thời nhiều điện thoại:

Để lấy dữ liệu từ điện thoại cần có thời gian. Đẩy nhanh quá trình nghiên cứu điện thoại bằng cách kết nối và trích xuất dữ liệu của nhiều điện thoại cùng một lúc. Chỉ cần một hub USB, dây cáp và máy tính được cài đặt phần mềm này để có thể tiến hành trích xuất dữ liệu điện thoại.

Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra cùng một lúc:

Dữ liệu điện thoại được export ra định dạng PDF rất đẹp, XLS, HTML hoặc các báo cáo hoàn chỉnh với một bản xem trước tất cả các nội dung của điện thoại. Tạo báo cáo XML tương thích với các công cụ phân tích dữ liệu khác thường được sử dụng. Quan trọng nhất là người dùng có thể nhận được tất cả các định dạng này mà chỉ cần một lần trích xuất. Ví dụ, nếu bạn kết nối 7 điện thoại và chọn 4 báo cáo khác nhau cho mỗi chiếc điện thoại, bạn sẽ nhận được 28 file tất cả. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Vượt qua các passcode trên iOS:

Phone Forensics Express

Mặc dù dữ liệu iOS đã được bảo vệ rất mạnh mẽ do phần cứng đã được mã hóa, phần mềm vẫn có thể vượt qua và lấy lại dữ liệu. Nó hỗ trợ import các file lockdown có thể tìm thấy trên máy tính của nghi phạm. Những file này được tạo ra khi kết nối một thiết bị iOS với máy tính và cho phép máy tính. Bằng cách kết hợp các file lockdown, người dùng có thể lấy lại tất cả dữ liệu từ điện thoại ngay cả khi nó được khóa bằng một mật mã, cho phép các nhà điều tra có thể truy cập tập tin mã hóa trên máy tính của nghi phạm.

Kiểm tra sao lưu điện thoại:

Phần mềm trích xuất điện thoại Phone Forensics Express cho phép trích xuất dữ liệu từ bản sao lưu mà người sử dụng tạo ra trước đó. Đặc biệt nếu không thể sử dụng điện thoại để tìm bằng chứng, thì dữ liệu máy tính của nghi phạm có thể cung cấp những thông tin quan trọng về hành vi điện thoại của họ.

Lấy tất cả thông tin từ một thẻ SIM:

Phone Forensics Express

Phần mềm có thể lấy tất cả thông tin từ thẻ sim

Ứng dụng giúp bạn có được ICCID mà không cần mã PIN và cũng truy được thông tin địa điểm. Nó cũng giúp truy cập các dữ liệu thẻ SIM, chẳng hạn như danh bạ, tin nhắn, IMSI cũng như xem xét và export một danh sách tất cả các ứng dụng thẻ SIM. Thậm chí có thể đọc được các tin nhắn đã bị xóa từ thẻ SIM.

Quá trình kết nối điện thoại đơn giản:

Dễ dàng tìm thấy dữ liệu và các hướng dẫn đơn giản để sắp xếp các kết nối. Người dùng sẽ nhìn thấy tất cả các thông tin cần thiết như tính năng đầy đủ của điện thoại, các loại dây cáp, trình điều khiển, các hướng dẫn tạo kết nối và hướng dẫn xử lý một số sự cố.

Cập nhật:

Cập nhật phần mềm trong thế giới năng động của điện thoại là rất quan trọng. Nhà phát triển đang liên tục bổ sung thêm các dòng điện thoại mới, phân tích và giải mã các ứng dụng di động mới. Họ điều chỉnh phần mềm dựa trên hàng triệu phản hồi của người sử dụng nền tảng MOBILedit, đảm bảo Forensics Express cung cấp những tính năng tốt nhất và hỗ trợ hầu hết các điện thoại.

Điều tra nhanh và dễ dàng:

Bạn không cần là một chuyên gia để nghiên cứu dữ liệu điện thoại. Với phần mềm điều tra điện thoại Forensics Express, ai cũng có thể làm được điều đó. Phần mềm trực quan, dễ khai khác, cải thiện tính năng tự động phát hiện làm giảm thời gian tìm kiếm và giúp bạn trích xuất nhanh hơn.

Mở rộng phân tích hình ảnh:

Khi kết hợp với Camera Ballistics, có thể xác định những hình ảnh trên điện thoại đang được phân tích thực sự được chụp bằng camera của điện thoại sử sụng cảm biến dấu vân tay. Quá trình này cung cấp thêm thông tin như mô hình, GPS, cài đặt camera có nghĩa là sai số tiêu chuẩn, kết quả hiện diện vân tay, xác suất và tương quan sẽ được tổ chức thành một báo cáo PDF toàn diện, phù hợp để làm bằng chứng.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows XP 64 bit, Windows 7 64 bit, Windows 8 64 bit.
  • RAM: 8 GB RAM

Bạn có thể xem thêm video giới thiệu về phần mềm dưới đây:

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0.2322
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 128,1 MB
  • Lượt xem: 710
  • Lượt tải: 299
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm