Photo Vault S cho iOS 2.1 Bảo mật ảnh, video từ iCloud

Tải về

5 (1) Le Thanh Quang Miễn phí 96 Dung lượng: 16,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Photo Vault S for iOS là ứng dụng bảo mật ảnh và video an toàn, hiệu quả và miễn phí từ iCloud, giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Bảo mật ảnh, video từ iCloud

Photo Vault S là một trong những ứng dụng hiếm hoi trên App Store hỗ trợ bảo mật ảnh từ dịch vụ đám mây iCloud. Thông thường thì các công cụ bảo mật ảnh, video khác thì hỗ trợ nhập ảnh từ Camera Roll, sau đó người dùng phải xóa ảnh thủ công khỏi thư mục Photos và lưu trữ duy nhất trên ứng dụng ẩn ảnh đó. Ngược lại, Photo Vault S cho iOS sẽ liên kết với dữ liệu đã được sao lưu lên iCloud của bạn rồi bảo mật chúng để tránh con mắt tò mò của những người xung quanh. Thế mạnh của Photo Vault S là ngay cả khi bạn bị mất thiết bị hay máy trục trặc, dữ liệu về ảnh và video cũng sẽ được khôi phục hoàn toàn mà không bị mất mát gì. Lưu ý là để sử dụng Photo Vault S trên thiết bị chạy iOS 8 hoặc iOS 9, người dùng cần kích hoạt tính năng iCloud Drive trước khi đồng bộ dữ liệu với iCloud.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng bảo mật miễn phí trên App Store có hỗ trợ tính năng ẩn ảnh và video. Tuy nhiên chúng đều bảo mật dữ liệu ở dạng nội bộ trên thiết bị, đồng nghĩa với việc độ an toàn không cao và chỉ ẩn được với người dùng thông thường. Trái lại, tin tặc có thể dễ dàng bẻ khóa và ăn cắp dữ liệu riêng tư của bạn. Ngược lại, khi lựa chọn Photo Vault S cho iOS, dữ liệu sẽ được bảo vệ ở cấp cao hơn và hạn chế tối đa việc bị đánh cắp.

Bảo mật dữ liệu cá nhânTruy cập bằng mã PINChỉnh sửa ảnh đơn giản

Tính năng nổi bật của Photo Vault S trên iPhone/iPad

  • Dễ dàng sao lưu và đồng bộ ảnh với máy chủ iCloud của Apple. Ảnh sẽ được bảo mật an toàn ngay cả khi đổi thiết bị hay gỡ ứng dụng.
  • Dữ liệu được bảo vệ bằng giải pháp bảo mật mạnh mẽ. Nhiều người dùng phàn nàn rằng chương trình bảo mật mà họ chọn không thể bảo vệ ảnh khỏi những lần tấn công đơn giản của tin tặc. Do đó, Photo Vault S cho iOS đã sử dụng công nghệ cao cấp hơn để bảo vệ dữ liệu khỏi những kiểu tấn công thông thường như Defeating Encryption, Runtime Injection...
  • Thiết kế giao diện trang nhã và khả năng điều hướng trực quan. Photo Vault S tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ để quản lý thư viện ảnh hiệu quả như truy cập bằng mã PIN 4 ký tự, tạo và quản lý album/thư mục ảnh không giới hạn, bỏ ẩn ảnh/video từ Photo Vault S bất cứ khi nào bạn muốn, chia sẻ ảnh trực tiếp từ ứng dụng qua Email, iMessage, Facebook, Twitter..., xem ảnh hay video toàn màn hình, sử dụng chế độ mật khẩu ngụy trang. Đặc biệt còn có chương trình sửa ảnh để trang trí ảnh theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Lưu trữ nội bộ và xem ảnh/video ngay trong ứng dụng.

Người dùng có thể gửi thắc mắc, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho Photo Vault S qua Email support@quang-le.com.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,5 MB
  • Lượt xem: 1.115
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Photo Vault S

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm