Physics & Maths Tutor Web học và ôn thi GCSE, AS và A-level

Truy cập

5 (1) PMT Miễn phí 14 Ngày:

Physics & Maths Tutortrang web học tập của PMT Education - một tổ chức phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập như: luyện thi, viết luận hay nhận thư mời nhập học từ trường đại học mơ ước.

Physics & Maths Tutor là trang web giúp ôn thi GCSE, AS và A-level
Physics & Maths Tutor là trang web giúp ôn thi GCSE, AS và A-level

Giới thiệu web Physics & Maths Tutor

Trang web Physics and Maths Tutor (PMT) hiện cung cấp rất nhiều tài nguyên cho tất cả các môn học GCSE và A-level chính, cũng như cho các bài kiểm tra tuyển sinh đại học nước ngoài. PMT cũng tổ chức các khóa học trực tuyến và lớp học trực tiếp tại London để tuyển sinh đại học, tham gia các kỳ thi GCSE, AS và A-level. PMT đã tổ chức các khóa học trong hơn 5 năm, hỗ trợ hàng nghìn sinh viên trên hành trình học tập và giúp họ phát huy hết tiềm năng của mình.

PMT cung cấp tài nguyên cho tất cả các môn học GCSE và A-level chính
PMT cung cấp tài nguyên cho tất cả các môn học GCSE và A-level chính

Nhóm Khóa học trong Physics and Maths Tutor đều là gia sư có hàng chục năm kinh nghiệm dạy kèm học sinh từ GCSE đến A-level và hơn thế nữa. Điều này có nghĩa là họ biết chính xác học sinh cần hỗ trợ gì để vượt trội trong các kỳ thi. Hơn nữa, nhờ nhiều năm kinh nghiệm, các khóa học của PMT luôn được tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu học tập liên tục thay đổi.

Các bài tập đều được thiết kế một cách logic để học sinh tiếp thu bài nhanh
Các bài tập đều được thiết kế một cách logic để học sinh tiếp thu bài nhanh

Kinh nghiệm dạy học phong phú của gia sư sẽ tạo ra các bài học đầy thách thức, tương tác và truyền cảm hứng, giúp mang đến cho học sinh niềm đam mê mới đối với môn học của họ. Phương pháp tiếp cận mới của các gia sư PMT với giáo trình cũng sẽ khuyến khích học sinh hiểu nội dung từ một góc độ mới, giúp họ tiếp thu bài học hiệu quả hơn.

Ngoài Physics & Maths Tutor, bạn có thể tham khảo nhiều trang web hỗ trợ học tập bổ ích như: Azota, ZNotes, OLM, SHub Classroom,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: PMT

Tham khảo thêm

  • Hanoi Study

    🖼️ Hệ thống học và thi trắc nghiệm trực tuyến TP Hà Nội
  • SHub Classroom

    🖼️ Chia sẻ dữ liệu học tập miễn phí
  • Smartschool

    🖼️ Phần mềm giáo dục điện tử cho giáo viên và học sinh