ZNotes Ôn tập và bổ trợ kiến thức thi học kỳ

Truy cập

5 (1) ZNotes Miễn phí 13 Ngày:

Tương tự như SHub Classroom, ZNotes nền tảng học tập hữu ích dành cho học sinh, sinh viên trên nhiều lĩnh vực, giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận giáo dục. Trang web này đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu sinh viên và nhà giáo dục trên toàn cầu với hơn 20 triệu lượt truy cập.

ZNotes là nền tảng học tập hữu ích dành cho học sinh, sinh viên
ZNotes là nền tảng học tập hữu ích dành cho học sinh, sinh viên

ZNotes là nền tảng học tập hữu ích, cung cấp các nguồn tài nguyên học thuật cho học sinh / sinh viên bằng cách cung cấp quyền truy cập toàn cầu vào các tài liệu giáo dục chất lượng cao thuộc các lĩnh vực như: toán học, kinh tế, hóa học, IT, khoa học máy tính, ngôn ngữ, sinh học, kinh doanh,… Được thiết kế cho sinh viên và vì sinh viên, Z Notes cung cấp trải nghiệm học tập trực tiếp và quyền truy cập vào cộng đồng người học trên toàn cầu.

Học từ các giáo trình cụ thể được viết bởi những sinh viên hàng đầu
Học từ các giáo trình cụ thể được viết bởi những sinh viên hàng đầu

Tính năng chính của ZNotes

Dễ dàng tìm kiếm môn học

Kám phá các môn học và nghiên cứu từ các ghi chú ôn tập chất lượng cao, tất cả đều được trình bày theo giáo trình cụ thể được viết bởi những sinh viên hàng đầu của môn học đó.

Xem livestream trực tiếp

Bạn gặp khó khăn trong việc hiểu một số khái niệm học thuật và bài tập? Tham gia kênh phát trực tiếp với các sinh viên khác và học hỏi trực tiếp từ các hướng dẫn và tài liệu của người đó.

Học trực tiếp trên livestream và nhận hướng dẫn từ những người giỏi
Học trực tiếp trên livestream và nhận hướng dẫn từ những người giỏi

Kết nối trên Discord

Học sinh, sinh viên trên toàn cầu có thể kết nối với nhau trên máy chủ ZNotes Discord. Bạn có thể bắt đầu các buổi học, đặt câu hỏi và nhận được sự hỗ trợ từ những người có kiến thức về lĩnh vực bạn muốn học.

Xây dựng tương lai

Nghe các podcast dài 25 phút để khám phá những nghề nghiệp tiềm năng, nghe về những trải nghiệm khác nhau ở các trường đại học và học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực của họ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: ZNotes

Tham khảo thêm