Azota Nền tảng tạo đề thi, bài tập Online

Truy cập

2,5 (174) GETjsc Miễn phí 19.954

Azota ứng dụng học tập giúp thầy cô giáo giao bài tập, chấm điểm và tạo đề thi online miễn phí vô cùng hữu ích khi học trực tuyến. Ứng dụng Azota đang được nhiều trường học sử dụng bởi giao diện trực quan và dễ sử dụng cho mọi đối tượng từ thầy cô đến các em học sinh tiểu học.

Tại trang web này, còn cho phép chúng ta đăng nhập, đồng bồ với tài khoản Zalo, điều này giúp cho người dùng có thể thao tác nhanh chong mà không cần mất quá nhiều thời gian để đăng ký, tạo tài khoản mới. Bên cạnh đó, điều này còn giúp cho bạn có thể sử dụng toàn bộ thông tin cá nhân của mình từ Zalo mà không cần thiết phải nhập từng thông tin cho tài khoản Azota.

Tạo đề thi online trong 2 phút - Số hóa tất cả đề thi, đề kiểm tra, bài tập.
Tạo đề thi online trong 2 phút - Số hóa tất cả đề thi, đề kiểm tra, bài tập.

Tính năng chính của ứng dụng Azota

  • Tránh gian lận trong thi cử: Mỗi khi học sinh thoát ra khỏi màn hình thi cử hoặc làm bài tập online, hệ thống gửi cảnh báo đến cho học sinh và đồng thời gửi kết quả cho giáo viên. Việc này sẽ ngăn chặn được việc học sinh tra cứu thông tin trên internet và nhờ người khác trợ giúp.
  • Dễ dàng tạo đề thi: Trong Azota có chứa nhiều file PDF và bộ câu hỏi đã được nghiên cứu rất kỹ. Giáo viên tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi giao bài tập hoặc đề thi cho học sinh. Phần mềm hỗ trợ các môn học: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn. Việc nhập dữ liệu cho bài tập cũng rất đơn giản.
  • Chấm bài tự động: Azota hỗ trợ giáo viên trong việc chấm bài giúp tiết kiệm công sức và thời gian. Hệ thống tự động chấm điểm và đưa ra kết quả sau khi bài thi được hoàn thành. Đối với các môn tự luận học sinh chỉ cần chụp lại bài làm và gửi cho giáo viên. Sau đó giáo viên tiến hành chấm điểm.
  • Theo dõi kết quả học tập: Azota lưu trữ lại toàn bộ kết quả của các bài tập, bài thi giúp việc theo dõi quá trình học tập của học sinh được thuận tiện hơn. Cả giáo viên và phụ huynh đều dễ dàng theo dõi và có những đốc thúc kịp thời.
  • Thiết kế thân hiện, trực quan: giao diện Azota rất dễ dùng.
 Gửi đề thi qua zalo, facebook, tạo website riêng để lưu trữ đề thi
Gửi đề thi qua Zalo, Facebook, tạo website riêng để lưu trữ đề thi

Ứng dụng Azota chuyên về giao và gửi bài tập, nên các bài tập về nhà sẽ được các thầy cô giáo giao bài tập và học sinh tiến hành làm cũng như gửi bài nhanh chóng. Hiện tại Azota đang phát huy tối đa tác dụng và vô cùng hữu ích được hầu hết các trường học tại Hà Nội áp dụng. Có thể nói bạn khó có thể tìm được một công cụ hỗ trợ học tập tương tự trên thị trường để thay thế cho Azota.

Nền tảng tạo đề thi, bài tập online Azota giúp cho nhà trường số hóa đề thi, nhanh chóng tạo các bài tập - bài thi online nhanh chóng trong vòng 2 phút. Các kỳ thi, kiểm tra cũng được thực hiện bất cứ lúc nào mà không cần phải chuẩn bị trước giúp thầy cô giáo và học sinh tiết kiệm được nhiều thời gian.

Giao diện làm bài đơn giản, đảo câu, ghi chú câu hỏi
Giao diện làm bài đơn giản, đảo câu, ghi chú câu hỏi

Thầy cô giáo dễ dàng chụp ảnh bài tập hoặc upload file PDF lên hệ thống, tự động cắt câu hỏi, nhập đáp ảnh với vài thao tác. Người dùng có thể thực hiện trên web hoặc trên ứng dụng Azota dành cho di động sau đó chia sẻ website riêng thông qua việc đồng bộ với nhóm Zalo, Facebook, vv.

Video hướng dẫn sử dụng Azota

2,5 (174) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50.228
  • Lượt tải: 19.954
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Azota

Tham khảo thêm