Pickle Pete cho iOS 0.3.1 Game anh hùng dưa chua chiến đấu sinh tồn

Tải về

3 (1) Frojo Apps Miễn phí 10

Pickle Pete là một trò chơi sinh tồn 2D kể về một quả dưa chua đột biến. Mỗi thế giới trong game là một loạt level được tạo thành từ các đấu trường nhỏ. Bạn sẽ bắt đầu chỉ với một vũ khí và chiến đấu với đám đông kẻ thù khi chúng trồi lên khỏi mặt đất.

Nhịp độ cuộc chiến trở nên bận rộn cực kỳ nhanh. Vì vậy, bạn cần luôn đảm bảo mình sẽ có cách thoát khỏi tình thế ngặt nghèo, nếu không sẽ rơi vào tình thế khó khăn.

Càng chơi, nhân vật chính sẽ ngày càng có thêm nhiều vũ khí. Điểm đặc biệt là Pickle Pete có thể sử dụng nhiều loại vũ khí cực hiệu quả và mang đến cho anh ta các khả năng riêng biệt. Nhân vật này cũng là tuyến phòng thủ duy nhất chống lại làn sóng xác sống và quái vật đột biến trỗi dậy từ trái đất. Pickle Pete sẽ cần phải liên tục di chuyển, đồng thời phát triển càng nhiều cánh tay càng tốt để tấn công 360 độ.

Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ dần mở khóa thêm các vật phẩm như quần áo, trang bị, vũ khí cho anh hùng của mình. Ngoài việc mỗi thứ sẽ mang lại cho bạn phong cách khác nhau thì chúng còn đi kèm với các đặc quyền riêng, chỉ cải thiện khi bạn lên cấp.

Tải game Pickle Pete cho iOS

Khi chơi Pickle Pete bạn sẽ nhận thấy một điều rõ ràng rằng kích thước của đấu trường ở các màn chơi là giống nhau, thay đổi duy nhất là loại và số lượng kẻ thù xuất hiện. Mặc dù xuất hiện ban đầu khá chậm chạp nhưng không lâu sau đó, mọi thứ trở nên đông đúc. Điều này khiến không gian bị hạn chế và làm giảm các lựa chọn của bạn. Bên cạnh đó, việc điều khiển Pickle Pete cũng không phải dễ khi anh ấy to lớn và hơi chậm, gặp nhiều khó khăn khi len lỏi qua đám đông thây ma.

Nói tóm lại, Pickle Pete là một câu chuyện sinh tồn kể về một nhân vật đột biến thành quả dưa chua, sử dụng đủ các loại vũ khí để chống lại các thế lực độc ác. Game hoạt động tốt trên di động với phong cách đồ họa thú vị và nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí theo kiểu sinh tồn, chiến đấu hỗn loạn thì đây thực sự là lựa chọn không nên bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pickle Pete

Liên quan, thay thế