White Out Survival cho iOS 1.4.3 Game sinh tồn bối cảnh tận thế băng giá

Tải về

3 (1) Century Games Miễn phí 64

White Out Survival trò chơi chiến thuật, nơi bạn trở thành người đứng đầu thành phố cuối cùng còn tồn tại trong thảm họa băng giá toàn cầu. Giờ đây, bạn phải chịu trách nhiệm quản lý cuộc sống hàng ngày của một nhóm người sống sót.

Mở rộng thành phố của bạn để giúp đỡ những người sống sót trong game White Out Survival
Mở rộng thành phố của bạn để giúp đỡ những người sống sót trong game White Out Survival

Ở lục địa này, nhân loại đã chứng kiến hiện tượng thảm họa khi nhiệt độ đột ngột giảm mạnh. Chỉ số ít người có thể sống sót. Để duy trì cuộc sống của họ, bạn cần xây dựng những nơi trú ẩn đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ và công việc để đảm bảo rằng không có thêm ai bỏ mạng trong thời kỳ lạnh giá này.

Tải game White Out Survival cho iOS

Bạn sẽ trải nghiệm game White Out Survival với góc nhìn từ trên xuống, ngắm nhìn mọi thứ ở dạng 3D tuyệt đẹp, thấy các hành động khác nhau của những người sống sót.

Ngay từ khi bắt đầu trò chơi, gamer sẽ phải cải thiện tình trạng của những nơi trú ẩn khác nhau mà mình tìm thấy trong cuộc hành trình. Đồng thời, bên trong những nơi này cần được thêm đồ nội thất và vật dụng gia đình để các nhân vật sinh hoạt hàng ngày.

Quản lý khu làm việc, phân công lao động hợp lý
Quản lý khu làm việc, phân công lao động hợp lý

Từ menu chính, bạn có thể xem các phần khác nhau được thả xuống, thông qua đó để kiểm soát mọi thứ diễn ra trong White Out Survival. Tương tự như vậy, khi chơi, bạn sẽ phải cố gắng nâng cấp tất cả các vật phẩm có thể để những người này có thể sống sót trong điều kiện ít thù địch hơn.

Nhiệt độ môi trường xung quanh luôn được hiển thị ở đầu màn hình. Bằng cách này, bạn luôn biết rõ về khả năng đóng băng mỗi ngày.

Chinh phục thế giới, chống lại thù địch
Chinh phục thế giới, chống lại thù địch

Hãy đặt mình vào ngày tận thế băng giá bằng cách tham gia game sinh tồn White Out Survival ngay bây giờ và xem liệu bạn có thể cứu tất cả những người sống sót khỏi bị đóng băng và chôn vùi trong tuyết hay không. Chỉ bằng cách cách quản lý một số tài nguyên tốt nhất, bạn mới có thể hoàn thành mục tiêu được giao khi bắt đầu game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: White Out Survival

Liên quan, thay thế