Undawn cho iOS 1.2.8 Game sinh tồn tổ đội trong thế giới tận thế

Tải về

Undawn (hay Dawn Awakening) trò chơi sinh tồn được phát triển bởi Tencent Photon Studio Group. Sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 mạnh mẽ, trò chơi đã tạo ra một thế giới mở liền mạch siêu rộng lớn với đầy đủ các chi tiết chân thực, cho các game thủ trải nghiệm các địa hình khác nhau trong thế giới thực và sống sót trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hiện game Undawn iOS đã có phiên bản quốc tế tiếng Anh do Level Infinite phát hành. Bạn có thể chuyển vùng sang Mỹ để tải về và chơi ngay bây giờ. Ngoài ra, ở Việt Nam, Garena cũng đã nhận mua và phát hành trò chơi này. Hiện Garena Undawn đang ở giai đoạn đăng ký trước và sẽ sớm cho game thủ Việt trải nghiệm trong thời gian tới.

Những người đã đăng ký trước Undawn bản quốc tế vào game ngay bây giờ để nhận những phần thưởng đặc biệt độc quyền, bao gồm tiền in-game, đạn dược, thuốc, mỹ phẩm và các tài nguyên khác.

Undawn là trò chơi sinh tồn trong thế giới tận thế khắc nghiệt
Undawn là trò chơi sinh tồn trong thế giới tận thế khắc nghiệt

Trong thế giới hậu tận thế của Undawn, những người sống sót đã chia thành các phe phái khác nhau, mỗi phe có quy tắc sinh tồn riêng. Là thành viên của Biệt đội Quạ (Raven Squad) sẽ đối đầu với thành viên của các phe khác như Chú hề, Đại bàng, Cú đêm và Kẻ thống trị để giành lãnh thổ, và vượt qua một vài đêm đen tối nhất để đón được bình minh.

Để bảo vệ ngôi nhà của mình, bạn và các đồng minh cần sử dụng nhiều loại vũ khí và áo giáp. Ngoài vũ khí tiêu chuẩn, người chơi cũng có thể sử dụng các thiết bị chiến thuật bao gồm vũ khí cận chiến, thiết bị bay không người lái, bom mồi, tháp pháo tự động để thống trị chiến trường.

Trong cuộc phiêu lưu sinh tồn này, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ huyền thoại sinh tồn Trey Jones - đóng vai trò là người hướng dẫn giúp những người sống sót khác định hướng thế giới 4 năm sau thảm họa toàn cầu. Trong nền văn minh mới này, bạn sẽ khám phá một thế giới mở rộng lớn với nhiều môi trường đa dạng như đồng bằng, mỏ, sa mạc, đầm lầy và thành phố bị bỏ hoang, mỗi nơi đều có hệ sinh thái và mối nguy hiểm độc đáo. Bạn cần sẵn sàng đương đầu với mưa, nắng nóng, tuyết và bão, đồng thời theo dõi sức khỏe và thể trạng của nhân vật trước mọi khó khăn áp đảo.

Bạn cần luôn chú ý đến tình trạng đói, vóc dáng cơ thể, năng lượng, sức khỏe, lượng nước và cả cảm xúc của nhân vật. Những thay đổi thực tế của môi trường sẽ có tác động theo thời gian thực đối với các chỉ số cơ thể con người. Các nhân vật cũng cần dũng cảm khám phá lục địa này, học cách chế tạo công cụ, sử dụng những loại vũ khí khác nhau, xây dựng trại trú ẩn, tìm đối tác cùng sinh tồn và cố gắng sống sót.

Tính năng nổi bật của game Undawn cho iOS

Thế giới mở siêu rộng lớn, trải nghiệm sinh tồn hoang dã thực tế

Trong bản đồ liền mạch rộng lớn của Undawn, bạn có thể đi qua đồng bằng, rừng cây, hầm mỏ và những thành phố đổ nát… Cố gắng sống sót trong 9 môi trường với địa hình đa dạng và trải nghiệm nhiều kiểu sinh tồn khác nhau thông qua hái lượm, săn bắn, đánh bắt cá,... thu thập các tài nguyên trên thực địa.

Những con thú hoang dã, thời tiết khắc nghiệt như mưa axit, bão cát ập đến bất cứ lúc nào khiến quá trình sinh tồn của bạn đầy khó khăn, biến động. Bạn đã sẵn sàng đối mặt với tất cả?

Cố gắng sống sót trong 9 môi trường với địa hình đa dạng
Cố gắng sống sót trong 9 môi trường với địa hình đa dạng

12 chỉ số sinh tồn. Con đường sinh tồn do bạn quyết định

Game Undawn có 12 chỉ số sinh tồn mà bạn cần quan tâm, gồm hình dáng cơ thể, đói, khát, sức khỏe, năng lượng… và các hành vi khác nhau của người chơi tạo thành một cơ chế sinh tồn hoàn chỉnh. Bạn cần chú ý đến tình trạng của các nhân vật mọi lúc. Nếu thiếu nước thì cần đi tìm nguồn nước, khi đói cần bổ sung năng lượng kịp thời, khi mệt cần nghỉ ngơi và thư giãn…

Khám phá thế giới mở tự do, cốt truyện phong phú và lựa chọn tùy vào bạn

Trong quá trình sinh tồn này, bạn sẽ gặp nhiều gameplay tương tác mở và tự do, cùng một số câu chuyện cảm động hoặc thú vị về người sống sót. Những điều tốt đẹp này sẽ giúp người chơi có niềm tin hơn vào sự sống còn. Có rất nhiều câu chuyện xảy ra trong thế giới game đang chờ bạn khám phá.

Hãy tìm các khu định cư còn có người sống sót, trải nghiệm cách sinh tồn độc đáo của họ, học các kỹ năng tuyệt vời và sống theo cách bạn muốn.

 Hợp tác và đồng hành giữa mọi người là cách tốt nhất để thoát khỏi nghịch cảnh
Hợp tác và đồng hành giữa mọi người là cách tốt nhất để thoát khỏi nghịch cảnh

Trận đấu súng vui nhộn, thử thách tổ đội 3 chiều

Dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển trò chơi bắn súng hàng đầu, Undawn cũng mang đến cho người chơi hiệu suất mượt mà. Ngoài cảm giác bắn súng thực tế, còn rất nhiều đạo cụ chiến thuật để người chơi lựa chọn. Ngoài ra còn có các thử thách chơi đơn, đấu đội, thi đấu tổ đội, đối đầu tổ đội... lối chơi phong phú, đa dạng mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mượt mà, sảng khoái.

Lựa chọn và xây dựng căn cứ, hợp tác để tìm kiếm sự sống

Bạn được tự do tìm địa điểm để xây dựng nhà của mình, hoặc xây một trại tị nạn để làm nơi trú ẩn cho người chơi khác. Hợp tác và đồng hành giữa mọi người là cách tốt nhất để thoát khỏi nghịch cảnh và cũng là trải nghiệm cốt lõi mà Undawn mang đến cho game thủ, cho bạn trải nghiệm đầy đủ niềm vui của việc hợp tác sinh tồn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 239
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Undawn

Liên quan, thay thế