Pico Tanks cho iOS 25.0 Game bắn tăng tổ đội 3v3 trực tuyến vui nhộn

Tải về

3 (1) Panda Arcade Miễn phí 22

Pico Tanks là game hành động bắn tăng 3v3 nhịp độ nhanh, mạnh mẽ, tập trung vào chiến lược tổ đội.

Tham gia cuộc bắn tăng vui nhộn cùng bạn bè trong game Pico Tanks
Tham gia cuộc bắn tăng vui nhộn cùng bạn bè trong game Pico Tanks

Tham gia game Pico Tanks, việc đầu tiên của bạn là thiết kế chiếc xe tăng độc đáo của riêng mình, với hàng nghìn kiểu kết hợp có thể làm thay đổi lối chơi. Lập nhóm với bạn bè, cạnh tranh trong các trận chiến 3v3 ngoạn mục trên nhiều bản đồ và chế độ chơi. Thảo luận chiến lược với đồng đội và chinh phục kẻ thù để giành chiến thắng trong chiến trường PvP thời gian thực tập trung vào lối chơi tổ đội này.

Tính năng nổi bật của game Pico Tanks cho iOS

Chiến đấu trong các chế độ 3v3 hỗn loạn

Nhiều chế độ nhiều người chơi PvP hấp dẫn
Nhiều chế độ nhiều người chơi PvP hấp dẫn

Lập tổ đội cùng bạn bè hoặc game thủ khác có cùng cấp bậc và tham gia các màn chơi hành động nhịp độ nhanh. Đối đầu kẻ thù trong những trận chiến 3v3 thời gian thực căng thẳng với nhiều chế độ có sẵn bao gồm:

  • Cướp cờ: Đội của bạn cần cướp được lá cờ và giữ được nó lâu nhất trước khi hết giờ.
  • Vận chuyển hàng hóa: Một chiếc xe tăng mạnh mẽ trong đội của bạn phải lấy hàng trước đối thủ và đưa hàng về căn cứ của mình trong khi các đồng đội khác làm nhiệm vụ bảo vệ.
Các màn đấu tổ đội vui vẻ kịch tính
Các màn đấu tổ đội vui vẻ kịch tính

Tấn công kẻ thù, chữa lành vết thương cho đồng đội, ẩn nấp trong bụi rậm, chăn cừu... rất nhiều hành động để người chơi thực hiện. Chế độ chơi mới sẽ được thêm vào Pico Tanks trong các bản cập nhật tương lai.

Thiết kế xe tăng độc đáo

Xây dựng bộ sưu tập thiết giáp mạnh mẽ, độc đáo của riêng bạn
Xây dựng bộ sưu tập thiết giáp mạnh mẽ, độc đáo của riêng bạn

Thiết kế xe tăng phù hợp với phong cách của bạn và chiến thuật của toàn đội. Bạn cũng có thể trao đổi bộ phận, vũ khí với đồng đội trong trận chiến tạo lợi thế cho mình. Thỏa sức sáng tạo và thiết kế ra chiếc chiến xa độc nhất với vô số tùy chỉnh trong Pico Tanks.

  • Vũ khí đa dạng: Chọn vũ khí phù hợp với lối chơi riêng. Bạn thích chiến đấu tầm xa, khẩu súng bắn tỉa Sniper Rifle là lựa chọn lý tưởng. Nếu thích đánh cận chiến và chiến đấu cá nhân, hãy thử khẩu Spud Launcher (nó bắn ra những củ khoai tây tươi nhất).
  • Hạng nặng hoặc hạng nhẹ: Chọn một xe tăng có các chỉ số phù hợp với vũ khí bạn chọn. Nếu mang theo nhiều vũ khí, bạn sẽ càng mạnh mẽ, hoặc trang bị ít và lướt nhẹ như bay trên chiến trường.
  • Tăng cường sức mạnh: Triển khai một cuộc không kích để kết liễu đối thủ hoặc chuyển nhiệm vụ cho bạn bè.
  • Tùy chỉnh diện mạo cá nhân: Hãy giúp xe tăng của bạn xứng đáng là chiếc xe bọc thép tốt nhất, hầm hố hoặc độc đáo nhất. Tùy chỉnh nó với vô vàn skin và nhân vật. Xé nát chiến trường bằng chiếc xe tăng Pizza có topper anten Rubber Ducky hoặc bất cứ diện mạo điên rồ nào bạn thích.

Chuẩn bị cho cuộc chiến

Khám phá nhiều bản đồ chiến đấu độc đáo
Khám phá nhiều bản đồ chiến đấu độc đáo

Khi khói lửa dịu dần, hãy gặp gỡ đồng đội và điều chỉnh chiến lược để tinh tinh các kỹ năng của mình. Nâng cấp xe tăng, leo lên bảng xếp hạng và tham gia vào một cộng đồng người chơi năng động.

Mở khóa các skin và topper xe tăng khi tiến bộ hơn trong game, thu thập kim loại phế liệu để nâng cấp thiết giáp, vũ khí và các khả năng của mình. Rất nhiều tính năng, chế độ chơi, bản đồ và vật phẩm sẽ được thêm vào game trong các bản cập nhật trong tương lai.

Mở khóa xe tăng, vũ khí và các khả năng mới
Mở khóa xe tăng, vũ khí và các khả năng mới

Game Pico Tanks cho phép mọi người tải về và thưởng thức miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm bổ sung trả phí để bạn tùy chọn sử dụng.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi bắn tăng như PvPets: Tank Battle Royale, War of Tanks, Tank Hero: Laser Wars thì còn chần chừ gì nữa mà không bước vào chiến trường đấu tăng khốc liệt này ngay bây giờ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 25.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 471 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pico Tanks

Liên quan, thay thế