Heavy Weapon cho iOS 1.5 Game chiến tranh cuộn cảnh thú vị

Tải về

3 (1) Toan Truong Tính phí 34 Dung lượng: 148 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Heavy Weapon là một game bắn súng cuộn cảnh hấp dẫn, nơi bạn điều khiển một chiếc xe tăng, kích hoạt tháp pháo để tiêu diệt máy bay, xe tăng địch.

Điều khiển xe tăng tiêu diệt kẻ thù trong game Heavy Weapon
Điều khiển xe tăng tiêu diệt kẻ thù trong game Heavy Weapon

Trong Heavy Weapon, bạn là người điều khiển xe tăng nguyên tử, một loại xe tăng thí nghiệm có thể bắn đạn hạt nhân, tham gia cuộc chiến để cứu thế giới. Xe tăng chỉ có thể di chuyển trái phải bởi đây là một game phong cách 2D cuộn cảnh, trong khi vũ khí chính của nó là một khẩu pháo có thể xoay 180 độ, tiêu diệt kẻ thù xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình.

Thách thức ngày càng tăng dần
Thách thức ngày càng tăng dần

Tải game Heavy Weapon cho iOS

Game Heavy Weapon có tổng cộng 19 cấp độ cùng 2 chế độ chơi là Mission và Survival. Trong chế độ Mission, bạn phải tiêu diệt vô số kẻ thù và cuối cùng đánh bại một tên trùm. Mỗi nhiệm vụ, người chơi có 3 mạng sống.

Hai chế độ thách thức mà bạn phải đối mặt
Hai chế độ thách thức mà bạn phải đối mặt

Sau khi đánh bại trùm ở mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ đến kho vũ khí, nơi người chơi có thể nâng cấp xe tăng của mình với nhiều loại vũ khí và sức mạnh khác nhau để sử dụng cho các nhiệm vụ tiếp theo. Khi vượt qua con trùm đầu tiên, bạn sẽ phải tiêu diệt 9 con trùm tương tự trong 9 cấp độ còn lại cho đến level cuối cùng cho đến con trùm cuối cùng. Mỗi boss sẽ có chút khác biệt về vũ khí, áo giáp.

Đối đầu với các con trùm mạnh mẽ và dai sức
Đối đầu với các con trùm mạnh mẽ và dai sức

Trong chế độ Sinh tồn, bạn sẽ phải sống sót qua một làn sóng kẻ thù bất tận, cho đến khi bạn kiệt sức. Gamer chỉ có một mạng sống, trong khi càng ngày, làn sóng địch tràn đến ngày càng đông hơn, tạo ra vô vàn khó khăn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 148 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Heavy Weapon

Liên quan, thay thế