Future Tanks cho iOS 2.57 Game bắn tăng hiện đại trên di động

Tải về

4 (1) Denis Sidorov Miễn phí 06

Future Tanks là game bắn súng mô phỏng một cuộc chiến xe tăng ở thế giới tương lai. Bạn sẽ được chỉ huy những thiết giáp tối tân, sử dụng công nghệ chiến tranh tiên tiến nhất để đập tan kẻ thù trên chiến trường trực tuyến.

Tham gia các trận chiến xe tăng chân thực ở tương lai trong game Future Tanks
Tham gia các trận chiến xe tăng chân thực ở tương lai trong game Future Tanks

Không còn những trận chiến xe tăng mang tính biểu tượng trong các cuộc Thế chiến lịch sử như ở Battle Supremacy, War Machines hay Tanks of Battle: World War 2... Cuộc chiến trong game Future Tanks diễn ra ở thế giới tương lai, khi mà công nghệ tiên tiến cho phép con người tạo ra những cỗ máy chiến tranh cực mạnh, mang lại hiệu quả chiến đấu tối ưu và có thể đưa kẻ thù về con số 0 chỉ trong thời gian ngắn.

Chiến trường trong Future Tanks cũng không phải ở một quốc gia hay khu vực nào trên trái đất mà diễn ra ở các hành tinh ngoài vũ trụ. Bạn sẽ được lái thiết giáp hạm của mình trên vùng đồng bằng khô cằn của Sao Hỏa, tại sân bay vũ trụ trên mặt trăng, một khu vực của người ngoài hành tinh và nhiều nơi khác. Cùng với đó, cơ chế điều khiển của game tuy không có gì khác biệt với các trò chơi bắn tăng cùng thể loại nhưng được thể hiện khá đẹp mắt, tạo cảm giác cực kỳ hiện đại, tối tân.

Rất nhiều cỗ máy chiến tranh hiện đại cho bạn lựa chọn
Rất nhiều cỗ máy chiến tranh hiện đại cho bạn lựa chọn

Tham gia sân chơi này, bạn lái xe tăng của mình và bắn phá kẻ thù trong các trận chiến online thời gian thực nhiều người chơi. Có rất nhiều loại chiến xa cho người chơi lựa chọn đưa vào cuộc chiến, tất cả đều có hình dạng độc đáo như được đem về từ thế giới viễn tưởng. Bạn có thể tùy chỉnh cho phương tiện chiến đấu của mình trở nên bắt mắt và nổi bật trên chiến trường bằng nhiều lớp ngụy trang và các loại đề-can khác nhau. Bên cạnh đó, đừng quên nâng cấp chúng bằng cách trang bị thêm vũ khí, hỏa lực và nhiều công nghệ chiến tranh khác để đập tan đối phương dễ dàng.

Tùy biến phương tiện chiến đấu của bạn bằng các lớp ngụy trang hoặc đề-can độc đáo
Tùy biến phương tiện chiến đấu của bạn bằng các lớp ngụy trang hoặc đề-can độc đáo

Tính năng nổi bật của game Future Tanks cho iOS

Cuộc chiến tranh xe tăng ở thế giới tương lai

Tham gia vào các trận đấu tổ đội cùng với người chơi thực khác. Bạn sẽ được chỉ huy nhiều loại xe tăng khác nhau và chiến đấu ở các địa điểm tuyệt đẹp, cực kỳ chân thực. Mời bạn bè và cùng nhau chiến đấu hoàn toàn miễn phí.

Chất lượng game đáng kinh ngạc

Tính vật lý thực tế, đồ họa tốt và âm nhạc xuất sắc... tất cả những yếu tố này sẽ cho bạn đắm chìm hoàn toàn trong trò chơi.

Chiến đấu online thời gian thực trong game Future Tanks
Chiến đấu online thời gian thực trong game Future Tanks

Rất nhiều xe tăng độc đáo

Hàng chục loại xe tăng đến từ tương lai cho bạn lựa chọn, nâng cấp và đem đi chiến đấu. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tuy biến phương tiện của mình bằng nhiều lớp ngụy trang hay đề-can độc đáo.

Chiến đấu ở những ngóc ngách xa nhất trong Vũ trụ

Bạn sẽ chiến đấu với những trận chiến trên vùng đồng bằng khô cằn của Sao Hỏa, tại một sân bay vũ trụ trên mặt trăng, trong một tổ ong ngoài hành tinh và ở 8 địa điểm khác thú vị.

Tùy biến và nâng cấp xe tăng của bạn, đập tan kẻ thù
Tùy biến và nâng cấp xe tăng của bạn, đập tan kẻ thù

Trở thành chiến binh giỏi nhất

Tham gia các giải đấu và dẫn đầu trong bảng xếp hạng trong game. Kiếm tất cả các phần thưởng và chia sẻ thành tích của bạn với bạn bè.

Tính năng mới

  • Thêm chiến trường chiến đấu mới: Hive.
  • Đưa các phần thưởng trở lại chiến trường.
  • Giờ đây, bạn sẽ không bị tấn công bởi những kẻ vô hình.
  • Thêm tùy chọn biến đổi hệ thống điều khiển cho phù hợp với game thủ thuận tay trái.
  • Thêm cơ hội cho bạn ra lệnh trong trận chiến.
  • Khắc phục một số lỗi khác.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.57
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 538,8 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Future Tanks

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm