Piece Adventures Simulator: Hướng dẫn tìm và hoàn thành các nhiệm vụ phụ

  • 1 Đánh giá

Piece Adventures Simulator là game Roblox nhập vai hành động dựa trên One Piece, bộ anime và manga vô cùng nổi tiếng. Người chơi sẽ chiến đấu với đám kẻ xấu với tư cách là nhân vật One Piece yêu thích của mình và hoàn thành các nhiệm vụ trên đường đi.

Piece Adventures Simulator có cả nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ. Các nhiệm vụ chính rất quan trọng để tiến bộ trong trò chơi, trong khi các nhiệm vụ phụ hoàn toàn là tùy chọn nhưng có phần thưởng xứng đáng khi hoàn thành. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá tất cả địa điểm chứa nhiệm vụ phụ trong Piece Adventures Simulator.

Nhiệm vụ phụ trong Piece Adventures Simulator

Nhiệm vụ phụ là nhiệm vụ tùy chọn mà game thủ có thể thực hiện trong Piece Adventures Simulator để có thêm Beli và điểm kinh nghiệm. Chúng thường được đặt ở những vị trí mà người chơi sẽ đi qua một cách tự nhiên và có thể hơi khuất. Hiện tại có chính xác 4 nhiệm vụ phụ trong trò chơi với vị trí như sau.

Nhiệm vụ phụ 1

Nhiệm vụ phụ đầu tiên nằm ở thế giới 1, East Town. Ngay từ điểm xuất phát tại bến tàu, hãy đi thẳng qua người giao nhiệm vụ chính cho đến khi nhìn thấy một cái lỗ trên bức tường gạch.

Đi qua cái lỗ để thấy một người đàn ông bị trói vào cột gỗ. Nói chuyện để biết rằng anh ta tên là Zero, đến đây để hạ gục những tên lính thủy đánh bộ. Thủy quân lục chiến đã đánh bại và bắt Zero lại và anh ấy không có kiếm.

Nhiệm vụ của người chơi sẽ là lấy kiếm cho Zero. Hãy rẽ sang phải và thấy 2 tòa nhà lớn màu xanh lam. Kiếm của Zero ở trên mái của tòa nhà bên trái/

Địa điểm nhiệm vụ phụ 2

Nhiệm vụ phụ thứ hai nằm ở thế giới 1, Buggy's Town. Từ bến cảng, rẽ trái và đi hết con đường xuống bức tường, sau đó rẽ phải. Người chơi sẽ nhìn thấy một con chó trắng đang ngồi trên hiên của một cửa hàng thức ăn cho thú cưng.

Nói chuyện với con chó và nó sẽ nhờ lấy một ít thức ăn. Một bát thức ăn cho chó có thể được tìm thấy gần lối vào của dinh thự lớn nằm ở bên cạnh thị trấn.

Vị trí nhiệm vụ phụ 3

Nhiệm vụ phụ thứ ba nằm ở thế giới 2, Snowy Hills. Từ bến tàu xuất phát, đi thẳng và qua căn nhà gỗ để thấy một NPC ở phía sau. Game thủ cần nói chuyện với anh ta để nhận nhiệm vụ phụ.

Anh ấy sẽ yêu cầu tìm và chào đón 3 con gấu trong khu vực. Con đầu tiên ở ngay bên cạnh người đưa ra nhiệm vụ phụ. Bên phải con gấu là một ngọn đồi, đi lên đó để tìm con gấu thứ hai. Rẽ trái và đi theo con đường xuống cho đến khi gặp một vách đá, con gấu cuối cùng sẽ đứng trên đỉnh.

Nhiệm vụ phụ 4

Nhiệm vụ phụ cuối cùng nằm gần con gấu cuối cùng ở nhiệm vụ phụ 3. Đi ra khỏi vách đá và mọi người sẽ thấy một lâu đài lớn phía trước. Hãy đi về phía đó, nhưng đừng đi vào bên trong, mà thay vào đó, hãy rẽ sang bên phải để tìm thấy một cái thang.

Leo lên thang và tìm NPC nhiệm vụ phụ cuối cùng đang đứng trên gờ. Bác sĩ muốn mọi người tìm một số loại thảo mộc, vì vậy hãy quay trở lại khu vực đồi núi với những con gấu, tìm các loại thảo mộc nằm xung quanh. Chúng lấp lánh, vì vậy rất dễ phát hiện.

Cập nhật: 09/03/2023
  • 77 lượt xem
Xem thêm: Roblox