Pinocchio Hero: IDLE RPG cho iOS Game idle RPG chiến đấu với anh hùng Pinocchio

Tải về

3 (1) MOON KIM Miễn phí 01

Bạn có biết câu chuyện về cậu bé người gỗ Pinocchio - một con rối làm bằng gỗ mơ ước được trở thành người, là bậc thầy nói dối và mỗi lần nói dối thì cái mũi của cậu ta lại dài ra?

Trong game Pinocchio Hero: IDLE RPG này, Pinocchio được mô phỏng là anh hùng dũng mãnh, sẵn sàng đối đầu với lũ quái vật bằng cách sử dụng hàng loạt vũ khí và kỹ năng choáng ngợp. Đó là tiền đề thú vị của trò chơi nhập vai nhàn rỗi này - biến một nhân vật hoài cổ thành ngôi sao hành động không ngừng.

Tùy chỉnh trang phục cho anh hùng Pinocchio của bạn trong game Pinocchio Hero: IDLE RPG
Tùy chỉnh trang phục cho anh hùng Pinocchio của bạn trong game Pinocchio Hero: IDLE RPG

Tính năng nổi bật của game Pinocchio Hero: IDLE RPG cho iOS

Trải nghiệm chiến đấu năng động ly kỳ

Điều khiến Pinocchio Hero trở nên khác biệt là hệ thống chuyển đổi vũ khí linh hoạt. Anh hùng Pinocchio có thể thay đổi liền mạch giữa các vũ khí bao gồm vồ nghiền xương khi đánh cận chiến, mũi tên và cung tên để tấn công tầm xa, thanh kiếm mạnh mẽ để giải phóng sức mạnh toàn diện và quyền trượng phép thuật tạo ra các hiệu ứng nguyên tố tàn khốc. Sự đa dạng vũ khí này mang đến trải nghiệm chiến đấu mới mẻ, thú vị và luôn hấp dẫn về mặt thị giác.

Thu thập vô số ngọc quý khi chiến đấu
Thu thập vô số ngọc quý khi chiến đấu

Lên cấp dễ dàng

Nắm bắt khái niệm cốt lõi của game nhập vai nhàn rỗi, người chơi Pinocchio Hero có thể tiến bộ ngay cả khi không tích cực tham gia. Pinocchio tự động chiến đấu và kiếm phần thưởng, vì vậy bạn có thể thoát game và quay lại sau một khoảng thời gian để nhận thưởng và xây dựng anh hùng mạnh mẽ hơn, sẵn sàng cho các cuộc phiêu lưu hơn. Điều này giúp cho Pinocchio Hero: IDLE RPG trở thành trải nghiệm thú vị cho những ai bận rộn, không cần nhiều thời gian cày cuốc.

Thut hập và tăng cường sức mạnh cho anh hùng của bạn
Thut hập và tăng cường sức mạnh cho anh hùng của bạn

Tùy chỉnh và tiến bộ liên tục

Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ “nhàn rỗi” tức là không có gì để làm. Pinocchio Hero có hệ thống trang phục thú vị, cho phép người chơi mặc cho anh hùng của minh theo phong cách yêu thích, từ trang phục Pinocchio cổ điển đến những thiết kế hiện đại và độc đáo hơn. Ngoài ra, bạn sẽ liên tục thu thập vật liệu để nâng cấp kỹ năng và vũ khí của anh ấy, giúp cho sức mạnh của hero không ngừng tăng lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pinocchio Hero

Liên quan, thay thế