Pixel Unknown's Battlegrounds 3D Game bắn súng sinh tồn kết hợp Minecraft

Tải về

5 (1) ‪Supreme King Games‬ Miễn phí 697 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Pixel Unknown's Battlegrounds 3D là game bắn súng sinh tồn đang phát hành miễn phí trên Microsoft. Game Pixel Unknown's Battlegrounds 3D có cách chơi rất giống với siêu phẩm PUBG hiện nay và có thể nói Pixel Unknown's Battlegrounds 3D chính là “phiên bản nhái” PUBG dành cho Windows 10. Tải game Pixel Unknown's Battlegrounds 3D để bắt đầu đến với đấu trường sinh tồn hấp dẫn này.

Giao diện chính của game
Giao diện chính của game Pixel Unknown's Battlegrounds 3D

Dòng game Battle Royale đang khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường hiện nay với rất nhiều thành công như PUBG Mobile, Fortnite, vv. Chính vì thế những tựa game ăn theo cũng rất nhiều nên bạn có thể lựa chọn nếu muốn chơi game bắn súng sinh tồn miễn phí. Dĩ nhiên Pixel Unknown's Battlegrounds 3D là một đề xuất rất hấp dẫn với đồ họa 3D siêu sắc nét.

Game Pixel Unknown's Battlegrounds 3D là sự kết hợp đầy thú vị của PUBG và Minecraft, bạn sẽ khám phá thế giới của những khối vuông thông qua những màn bắn súng hấp dẫn để bảo vệ sự sống của chính mình. Chúng ta sẽ phải làm mọi cách để có được trang bị, vũ khí với mục đích duy nhất mà mọi game thủ đều hướng đến là người duy nhất sống sót.

Game bắn súng sinh tồn cho Windows 10
Game bắn súng sinh tồn cho Windows 10

Những khẩu súng, trang bị nằm rải rác khắp mọi nơi trên bản đồ, bạn sẽ phải tìm kiếm chúng để nâng cao sức mạnh của mình. Cuộc chiến diễn ra ngày càng khốc liệt khi chiến trường thu nhỏ, số lượng người chơi giảm dần. Tải game Pixel Unknown's Battlegrounds 3D để bắt đầu tham gia cuộc chiến sinh tồn thú vị trong không gian của những khối ô vuông kỳ diệu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.298
  • Lượt tải: 697
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm