Plague Lords Game xây dựng khu định cư thời dịch bệnh

Tải về

5 (1) HypeTrain Digital Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Từ nhà phát hành của Class Zero Seven, Plague Lordsgame nhập vai chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh thế giới mở, có các yếu tố xây dựng khu định cư, khám phá và sinh tồn.

Plague Lords là game xây dựng khu định cư, khám phá và sinh tồn
Plague Lords là game xây dựng khu định cư, khám phá và sinh tồn

Cuộc điều tra về nhiều vụ mất tích giữa thời kỳ Cái chết đen bỗng biến thành cuộc chiến đẫm máu chống lại mối đe dọa bí ẩn mới. Hãy tìm cách sống sót trong trò chơi sandbox chiến thuật theo lượt này, quản lý một khu định cư và hàng chục nông dân, thợ thủ công và chiến binh để ngăn chặn dịch bệnh sắp tới. Trong Plague Lords game, bạn có nhiệm vụ:

  • Biến khu định cư nhỏ của mình thành một thành phố thịnh vượng.
  • Tập hợp một nhóm riêng và huấn luyện họ thành đội quân kỷ luật.
  • Thanh lọc lãnh địa đang bị dịch hạch hoành hành và tìm ra nguyên nhân gây ra.
Biến khu định cư nhỏ của bạn thành một thành phố thịnh vượng
Biến khu định cư nhỏ của bạn thành một thành phố thịnh vượng

Tính năng chính của game Plague Lords

Cốt truyện ly kỳ

Chào mừng đến với giữa thế kỷ 14 - thời điểm Cái chết đen đang ở đỉnh điểm, toàn bộ các thành phố bị bỏ hoang và chết dần. Một đội trinh sát được cử đi tìm quý tộc mất tích, nhưng cuộc điều tra này nhanh chóng biến thành bệnh truyền nhiễm mới. Một số ít người sống sót ẩn náu trong đống đổ nát của các thành phố và tu viện, chờ đợi số phận không thể tránh khỏi. Các trinh sát phải biến những người dân thị trấn sợ hãi này thành một đội quân mạnh mẽ và khám phá lý do đằng sau dịch bệnh bí ẩn.

Mỗi nhân vật có thể sử dụng búa xây dựng, cung hoặc kiếm
Mỗi nhân vật có thể sử dụng búa xây dựng, cung hoặc kiếm

Đào tạo các nhà lãnh đạo, chuyên gia và chiến binh

Chiến binh được tăng cấp qua các trận chiến. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn sẽ mất nhân vật vĩnh viễn do thương tích, nhiễm trùng hoặc vết thương chí mạng. Việc mất binh lính là một đòn giáng mạnh vào sự an toàn của khu định cư. Mỗi nhân vật có thể sử dụng búa xây dựng, cung hoặc kiếm, nhưng chỉ khi kỹ năng của họ cho phép. Những người lính có thể học nhiều kỹ năng tùy theo trí tuệ của họ.

Xây dựng hàng chục công trình khác nhau để tạo ra thiết bị và vũ khí
Xây dựng hàng chục công trình khác nhau để tạo ra thiết bị và vũ khí

Phát triển căn cứ và chế tạo thiết bị

Bệnh dịch đã chấm dứt con đường giao thương và khoa học, nhưng bạn vẫn có thể tin tưởng vào những người xây dựng và thợ thủ công! Hãy phát triển kỹ năng của họ, học cách xây dựng hàng chục tòa nhà khác nhau để tạo ra thiết bị và vũ khí. Game thủ sẽ bắt đầu với một trại lều nhỏ, nhưng theo thời gian, thành phố sẽ phát triển và trở thành một thị trấn thực sự với những bức tường, nhiều tòa nhà sản xuất và các công trình phòng thủ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Plague Lords

Liên quan, thay thế