Plane Evolution! cho iOS 9.9.7 Game lái và phát triển máy bay

Tải về

1 (2) SUPERSONIC STUDIOS Miễn phí 158

Plane Evolution! là một game casual lái máy bay đỉnh cao dành cho di động đến từ nhà phát triển Supersonic Studios. Trong game, bạn điều khiển máy bay của mình di chuyển trên đường băng, bay vút lên bầu trời và sau đó hạ cánh an toàn.

Điều khiển phi cơ trên đường bằng đầy chướng ngại trong game Plane Evolution

Hãy cố gắng thu thập càng nhiều tiền mặt càng tốt bằng cách chạy qua các cánh cổng phép cộng, phép nhân và nâng cấp máy bay của mình bằng số tiền kiếm được. Nhưng coi chừng chướng ngại vật và các cánh cổng phép trừ, phép chia sẽ làm giảm số tiền của bạn một cách đáng kể. Sử dụng kỹ năng để điều khiển máy bay vượt qua các chướng ngại vật thách thức và về đích với đầy tiền mặt.

Tải game Plane Evolution! cho iOS

Với cách điều khiển đơn giản, dễ chơi và gây nghiện, chỉ là vuốt ngón tay qua trái - phải điều hướng phi cơ sang hướng mong muốn trên đường băng để thu thập tiền, tránh chướng ngại, đi qua cánh cổng mong muốn, Plane Evolution sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ lần chơi đầu tiên. Cảm giác hồi hộp khi thu thập tiền và tránh các chướng ngại chắc chắn sẽ khiến bạn muốn chơi thêm nhiều lần hơn để kiếm phần thưởng bổ sung nhằm nâng cấp máy bay của mình.

Điều khiển máy bay cất cánh trong game Plane Evolution

Không chỉ hấp dẫn ở lối chơi, Plane Evolution còn cho bạn chiêm ngưỡng rất nhiều loại phi cơ khác nhau, từ máy bay phản lực gắn tên lửa, máy bay gỗ cổ điển thô sơ, chiến đấu cơ, trực thăng… Nếu là người yêu thích các trò chơi lái máy bay, đam mê các loại phi cơ thì đây thực sự là một trò chơi không nên bỏ qua.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Plane Evolution và điều khiển phi cơ bay trên bầu trời để tận hưởng một cuộc phiêu lưu không bao giờ quên ngay bây giờ!

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.9.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 547,1 MB
  • Lượt xem: 1.631
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Plane Evolution

Liên quan, thay thế