Cách đổi tên nhân vật trong game Play Together VNG

  • 11 Đánh giá

Ngay khi bắt đầu từ tạo nhân vật game thì chúng ta sẽ được đặt tên cho tài khoản game Play Together VNG của mình. Cũng giống với những tựa game nhập vai khác, trong quá trình chơi game nếu mọi người cảm thấy nhàm chán với tên nhân vật ban đầu, thì hiện nay game Play Together VNG đã cho phép người chơi thay đổi tên tài khoản game của mình. Chính vì vậy, để giúp cho người dùng có thể thực hiện được điều này, thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thao tác thực hiện để thay đổi tên nhân vật trong game Play Together VNG.

Hiện nay, một trong những tựa game nhập vai mô phỏng được nhiều người chơi yêu thích, thì không thể không kể đến game Play Together VNG. Trong tựa game này, người chơi sẽ tạo và hóa thân thành một cư dân trong thành phố và tham gia vào nhiều hoạt động vô cùng thú vị như: câu cá, đi học, đi cắm trại, chơi mini game, trang trí nhà cửa, mở tiệc,.... Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đổi tên nhân vật trong game Play Together VNG.

Chú ý: Trong game Play Together, mỗi người chơi được đổi tên tài khoản game miễn phí lần đầu tiên, những lần sau chúng ta sẽ phải trả phí 30 đá quý để thay đổi tên mỗi lần tiếp theo.

Hướng dẫn thay đổi tên tài khoản game Play Together VNG

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Play Together VNG trên điện thoại > Ấn vào ảnh đại diện > Chạm vào biểu tượng chiếc bút > Tiếp tục, nhấn vào biểu tượng chiếc bút > Nhập tên mới cho nhân vật > Ấn vào nút Miễn phí lần đầu > Chạm vào nút OK.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Play Together VNG trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, chạm vào ảnh đại diện game ở góc bên phải phía bên trên màn hình.

Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện

Bước 3: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ thông tin tài khoản, nhấn vào biểu tượng chiếc bút.

Nhấn vào biểu tượng chiếc bút

Bước 4: Tiếp tục, ấn vào biểu tượng chiếc bút, ở phía bên cạnh tên nhân vật game của mình hiện tại.

Nhấn vào biểu tượng chiếc bút

Bước 5: Lúc này, tại khung cửa sổ “Thay đổi tên”, hãy nhập tên mới cho nhân vật trong game Play Together VNG, rồi chạm vào nút Miễn phí lần đầu.

Nhập tên nhân vật mới

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ “Tên của bạn đã được đổi thành:”, nhấn vào nút OK để quay lại giao diện chính của game.

Đã đổi tên nhân vật thành công

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thay đổi tên cho nhân vật trong game Play Together VNG bằng một cái tên thật là ấn tượng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/07/2023
  • 4.896 lượt xem
Xem thêm: Play Together