Hướng dẫn tải và cài đặt Play Together VNG trên PC

  • 113 Đánh giá

Play Together VNG là một tựa game nhập vai mô phỏng cuộc sống đang được nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Trong tựa này, chúng ta sẽ tạo hình cho nhân vật của mình, rồi hóa thân thành một người dân trong thành phố ảo. Tại đây, bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động vô cùng thú vị như: câu cá, đến trường, trang trí nhà cửa, đi du lịch, nấu ăn,... Không chỉ có vậy, tại đây chúng ta còn thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ hằng ngày, tham gia mini game, xem quảng cáo,... để nhận được tiền, kim cương.

Tuy nhiên, hiện tại tựa game đầy thú vị này mới chỉ phát hành phiên bản mobile cho hệ điều hành Android và iOS. Chính vì vậy, bạn đang không biết làm thế nào để tải trò chơi này về máy tính của mình. Để có thể cài đặt tựa game này trên máy tính, thì chúng ta sẽ phải sử dụng đến một số phần mềm giả lập Android trên PC như: LDPlayer, NoxPlayer, BlueStacks,.... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thực hiện download game này trên phần mềm giả lập LD Player. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải game Play Together VNG trên máy tính.

Hướng dẫn cài đặt game Play Together VNG trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Mở giả lập LDPlayer trên máy tính lên > Nhấn vào khung tìm kiếm Google Play > Nhập từ khóa “Play Together” > Bấm nút Enter > Click chuột vào nút Cài đặt > Nhấp chuột vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản Google > Nhấn vào nút Phát > Bắt đầu chơi game Play Together VNG trên máy tính.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở phần mềm giả lập Android - LDPlayer trên máy tính của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm giả lập, click chuột vào khung tìm kiếm của Google Play ở phía trên màn hình.

Nhấn vào khung tìm kiếm Google Play

Bước 3: Ở trang chủ của cửa hàng ứng dụng Google Play, nhập từ khóa “Play Together VNG” vào ô tìm kiếm, rồi bấm Enter.

Nhập từ khóa "Play Together VNG"

Bước 4: Lúc này, tại giao diện tải game trong cửa hàng ứng dụng, nhấp chuột vào nút Cài đặt.

Nhấp chuột vào nút Cài đặt

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Đăng nhập, sau đó đăng nhập tài khoản Google của mình.

Đăng nhập tài khoản Google Play

Bước 6: Chờ đợi một lát để quá trình tải game về máy được hoàn tất, rồi click chuột vào nút Phát.

Nhấn vào nút Phát

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ bắt đầu chơi game Play Together VNG trên máy tính.

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt game Play Together VNG trên phần mềm giả lập LD Player, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tải và chơi game Play Together VNG trên máy tính của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/03/2024
  • 28.550 lượt xem