Pocket Light Meter cho iOS 9.5 Ứng dụng đo ánh sáng cho máy ảnh trên iPhone

Tải về

Pocket Light Meter là một ứng dụng chụp ảnh dành cho iPhone, có tích hợp một thiết bị đo ánh sáng để chụp ảnh thủ công.

Pocket Light Meter mang đến một công cụ không thể thiếu dành cho các nhiếp ảnh gia, đó chính là thiết bị đo ánh sáng. Ứng dụng có thể đo chính xác ánh sáng phản chiếu chỉ bằng cách hướng camera vào đối tượng được chụp.

Pocket Light Meter cung cấp kết quả chính xác khi đo độ phơi sáng, và bạn có thể đo điểm chỉ bằng cách tap vào màn hình. Nó cũng hiển thị ánh sáng của bạn ở dạng nhiệt độ màu để có thể đặt độ cân bằng trắng chính xác. Người dùng có thể giữ và lưu hình ảnh cùng các thông số để sử dụng sau này.

Pocket Light Meter biến iPhone của bạn thành thiết bị đo ánh sáng chuyên nghiệp

Cách sử dụng ứng dụng Pocket Light Meter trên iPhone

Trên màn hình, ứng dụng hiển thị một kính ngắm, 3 thông số và các nút Hold (Giữ), Save (Lưu). Cài đặt đầu tiên, bạn nên điều chỉnh là giá trị ISO và nếu đang chụp ảnh film hãy cân nhắc để thiết lập đúng. Giá trị ISO cao sẽ làm ảnh sáng hơn.

Chạm vào kính ngắm để lấy nét vào các vùng khác nhau của khung hình. Khung màu đỏ cho bạn biết phần đó của hình ảnh được phơi sáng chính các, và tùy vào giá trị bạn thay đổi – cửa trập hoặc khẩu độ - giá trị sẽ thay đổi tương ứng. Nếu bạn đang chụp ảnh rộng ở f/2, hãy điều chỉnh khẩu độ và độc tốc độ cửa trập của bạn.

Nếu mức độ phơi sáng dài 1 giây, hãy đặt tốc độ cửa trập thành 1 giây và điều chỉnh vòng khẩu độ trên máy ảnh bằng số đọc được do ứng dụng cung cấp.

Nút Hold sẽ làm ngưng ứng dụng ở thời điểm nhấn, trong khu nút Save sẽ lưu nhật ký vào thư viện ảnh của bạn với cảnh bạn đang phơi sáng, giá trị phơi sáng, thời gian, ngày cũng như thông tin địa điểm chụp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 41,5 MB
  • Lượt xem: 240
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket Light Meter

Liên quan, thay thế