Pocket Photo for iOS 2.1.4 Ứng dụng chỉnh sửa và in ảnh cho iPhone/iPad

Tải về

5 (2) LG Electronics Miễn phí 164 Dung lượng: 8,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Pocket Photo for iOS là ứng dụng chỉnh sửa và in ảnh tiện lợi, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Pocket Photo for iOS (hay còn gọi là LG Pocket Photo) là ứng dụng được thiết kế riêng cho máy in ảnh di động Pocket Photo.

Sử dụng Pocket Photo for iOS, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng iOS của mình hoặc chia sẻ ảnh với nhiều loại thông tin khác nhau, đặc biệt là dưới dạng mã QR.

Với Pocket Photo for iOS, hãy cùng trải nghiệm một công cụ chỉnh sửa và in ảnh tức thời trên iPhone của bạn cũng như chia sẻ ảnh với bạn bè dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào.

Tính năng chính của ứng dụng Pocket Photo for iOS:

In ảnh trực tiếp từ thiết bị di động iDevice

Ứng dụng cho phép in ảnh trực tiếp từ điện thoại hay máy tính bảng iOS qua kết nối không dây mọi lúc, mọi nơi.

Ngay cả khi không có máy tính PC hay cáp dữ liệu USB, bạn vẫn có thể in những tấm ảnh đáng nhớ chỉ với một thao tác duy nhất là nhấn nút “Send” (gửi).

Với sự hỗ trợ của kết nối Bluetooth và công nghệ NFC, Pocket Photo có thể nhanh chóng in ra những tấm ảnh của bạn từ bất cứ nơi nào mà không cần thiết phải sử dụng đến cáp nối.

Kết nối Bluetooth dễ dàng

Người dùng có thể in ảnh tức thời qua kết nối Bluetooth với thiết bị di động của mình. Ứng dụng tương thích với hệ điều hành iOS 5.1 hoặc cao hơn.

Thiết kế khung ảnh độc đáo

Người dùng có thể tự tạo cho mình một khung ảnh mang tính cá nhân hóa cao với LG Pocket Photo. Ứng dụng cung cấp những khung hình theo chủ đề phổ biến như ngày sinh nhật, năm mới, lời cảm ơn hay lời mời trang trọng.

Chia sẻ ảnh kỷ niệm với mọi người

Pocket Photo for iOS cho phép chia sẻ ngay những khoảnh khắc đáng nhớ trong từng khuôn hình với các thành viên trong gia đình hay bạn bè...

Bạn có thể bổ sung ngày tháng, địa điểm và ghi chú vào ảnh của mình thông qua mã QR. Bạn có thể thêm mã QR lên hình ảnh của mình và in ra từ ứng dụng LG Pocket photo.

Kết nối một cách dễ dàng tới mạng xã hội như Facebook, Youtube để chia sẻ những bức ảnh đẹp đã qua chỉnh sửa.

Cỡ ảnh tiêu chuẩn

Pocket Photo for iOS hỗ trợ in ra những bức ảnh nhỏ hơn và nhẹ hơn trên giấy in thông minh. Người dùng có thể sử dụng kích thước gốc hoặc điều chỉnh cho phù hợp với giấy in.

Chỉnh sửa ảnh tùy ý

Pocket Photo for iOS cho phép chỉnh sửa ảnh của bạn với tất cả những tính năng từ ứng dụng LG Pocket Photo.

Tính năng mới trong phiên bản 2.1.4:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Ả Rập, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Kazakh, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Trung Quốc phổ thông, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina.

Pocket Photo for iOS

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,5 MB
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm