Poke Tối Thượng cho Android Game nhập vai đấu pet hấp dẫn

Tải về

4 (1) XTV Corporation Miễn phí 1.130

Poke Tối Thượng cho Android là game nhập vai đấu pet sắp ra mặt trên Google Play. Game Poke Tối Thượng cho Android được thiết kế giống với dòng game Pokemon nổi tiếng trên hệ máy Gameboy kinh điển. Tải game Poke Tối Thượng cho Android để bắt đầu hành trình sưu tập Pokemon và trở thành người huấn luyện thú cưng kỳ thú.

Cày Vip top game Poke Tối Thượng
Cày Vip top game Poke Tối Thượng

Game Poke Tối Thượng cho Android sử dụng nền tảng đồ họa theo phong cách 8 bit cổ điển đi kèm lối chơi nhập vai đấu pet quen thuộc chắc chắn sẽ khiến các game thủ thích thú. Đặc biệt với những ai yêu thích thể loại game như Pokemon Go sẽ được thỏa mãn mong muốn sưu tập thú cưng mà không phải di chuyển đi khắp mọi nơi.

Download Poke Tối Thượng
Download Poke Tối Thượng

Trong game Poke Tối Thượng cho Android bạn sẽ lập ra cho mình tổ đội pokemon với 7 thành viên cùng 3 pokemon phụ trợ trong bộ sưu tập pokemon bạn đang sở hữu. Những con quái vật đó sẽ có những hướng tiến hóa, phát triển khác nhau nên sẽ có rất cách để các game thủ phát triển đội hình riêng của mình.

Quái vật mà bạn đang có cũng chính là vũ khí để vượt qua thử thách của hệ thống đưa ra trong suốt hành trình. Khi pet đủ sức mạnh, bạn có thể tham gia các hoạt động tỷ thí, liên đấu để so tài cao thấp với các huấn luyện viên khác.

Thu thập Pokemon
Thu thập Pokemon

Điều khiến các game thủ nhanh chóng thấy bị hấp dẫn bởi Poke Tối Thượng cho Android chính là phần thiết kế nhân vật, trang phục cho đến các map vô cùng dễ thương, bạn sẽ thấy được sự thân thuộc qua hình ảnh của từng con quái vật. Cùng đó lối đánh theo lượt sẽ đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ lưỡng, lựa chọn pokemon tham chiến và sắp xếp kỹ năng cho từng đòn đánh. Tải game Poke Tối Thượng Mobile để bắt đầu đến với đấu trường pokemon kỳ ảo.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.820
  • Lượt tải: 1.130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế