Pokemon Mystery Dungeon: Blue Rescue Team Game giải cứu Pokemon cho Nintendo DS

Tải về

5 (3) Nintendo Miễn phí 379 Dung lượng: 8,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Cùng với Pokemon Mystery Dungeon: Red Rescue Team, Pokemon Mystery Dungeon: Blue Rescue Team là một game Pokémon dành cho Nintendo DS. Trò chơi được phát triển bởi Chunsoft và được phân phối bởi Nintendo. Hai phiên bản này gần như giống hệt nhau, điểm khác biệt là Blue Rescue Team tận dụng tính năng màn hình kép, tăng chất lượng đồ họa và âm thanh. Trò chơi có sáu Pokémon độc quyền cho mỗi phiên bản.

Pokemon Blue Rescue Team là game giải cứu pokemon cho Nintendo DS
Pokemon Blue Rescue Team là game giải cứu pokemon cho Nintendo DS

Giới thiệu Pokemon Mystery Dungeon: Blue Rescue Team

Pokémon Blue Rescue Team bắt đầu khi nhân vật của người chơi bị biến thành Pokémon. Một loạt các câu hỏi khi bắt đầu sẽ xác định bạn trở thành Pokémon gì. Sau đó, bạn sẽ gặp gỡ người bạn đồng hành. Cuộc hành trình bắt đầu với việc người chơi ra ngoài để tìm một chú Sâu bướm bị mất tích. Khi nhiệm vụ đầu tiên này được hoàn thành, cuộc hành trình bắt đầu một cách nghiêm túc.

Quy mô của một nhóm được giới hạn là 4 Pokemon
Quy mô của một nhóm được giới hạn là 4 Pokemon

Quy mô của một nhóm được giới hạn là 4 Pokemon, hơn nữa, người chơi chỉ có thể trực tiếp điều khiển một Pokémon: nhân vật của chính họ (hoặc bất kỳ Pokemon nào mà người chơi kết bạn). Các Pokemon khác về cơ bản là tự do hoạt động nhưng có sự kiểm soát của bạn, ví dụ như tránh các trận chiến Pokemon hay đứng nguyên một chỗ.

Pokémon Mystery Dungeon: Blue Rescue Team có hai chế độ chơi Battle và Dungeon
Pokémon Mystery Dungeon: Blue Rescue Team có hai chế độ chơi Battle và Dungeon

Giống như các game nhập vai Pokémon khác, Pokémon Mystery Dungeon: Blue Rescue Team có hai chế độ chơi Battle và Dungeon. Đây là một trò chơi bán theo lượt, với mỗi nước đi, đòn tấn công hoặc sử dụng vật phẩm đều được tính là một lượt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,2 MB
  • Lượt xem: 1.131
  • Lượt tải: 379
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế