Pokemon Mystery Dungeon: Red Rescue Team Game giải cứu Pokemon cho Game Boy Advance

Tải về

5 (2) Nintendo Miễn phí 1.073 Dung lượng: 10,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokémon Mystery Dungeon: Blue Rescue Teamgame Pokemon cuối cùng được phát hành cho Game Boy Advance. Trò chơi này được phát triển bởi Chunsoft, do The Pokémon Company phát hành và Nintendo phân phối. Phiên bản này bao gồm 6 Pokemon độc quyền.

Pokémon Mystery Dungeon: Blue Rescue Team là game giải cứu Pokemon hấp dẫn
Pokémon Mystery Dungeon: Blue Rescue Team là game giải cứu Pokemon hấp dẫn

Tương tự như các tựa game Mystery Dungeon khác, Pokemon Mystery Dungeon: Red Rescue Team có lối chơi Roguelike, xoay quanh các hầm ngục được thay đổi ngẫu nhiên, trong đó người chơi và Pokémon sẽ khám phá chúng bằng các chiêu thức theo lượt. Trong game, người chơi sẽ biến thành Pokémon và bị mất trí nhớ, sau đó gia nhập đội giải cứu với một Pokémon đối tác trong khi tìm hiểu mình là ai.

Bắt đầu cuộc hành trình bằng cách thực hiện các nhiệm vụ
Bắt đầu cuộc hành trình bằng cách thực hiện các nhiệm vụ

Giới thiệu game Pokemon Mystery Dungeon - Red Rescue Team

Trong game nhập vai phiêu lưu Pokemon Mystery Dungeon: Red Rescue Team, bạn sẽ vào vai một người bị biến thành Pokémon (Bulbasaur, Squirtle, Charmander, Cyndaquil, Totodile, Chikorita, Treecko, Torchic, Mudkip, Pikachu, Eevee, Machop, Cubone, Psyduck, Meowth hoặc Skitty), được xác định bằng một bài kiểm tra tính cách được thực hiện ở đầu trò chơi. Người chơi sau đó được chọn Pokémon đối tác là một trong 10 Pokémon (không bao gồm 6 Pokémon độc quyền và Pokemon cùng loại).

Bạn sẽ vào vai một người bị biến thành Pokémon và bị mất trí nhớ
Bạn sẽ vào vai một người bị biến thành Pokémon và bị mất trí nhớ

Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình bằng cách thực hiện các nhiệm vụ trên bảng thông báo, qua thư hoặc thông qua các sự kiện trong câu chuyện, bao gồm nhiệm vụ giải cứu Pokémon, giao vật phẩm và hộ tống khách hàng. Khi hoàn thành một công việc, người chơi sẽ nhận được phần thưởng và Rescue Point, giúp tăng thứ hạng của đội.

Những công việc thực hiện trong ngục tối sẽ được bố trí ngẫu nhiên
Những công việc thực hiện trong ngục tối sẽ được bố trí ngẫu nhiên

Những công việc thực hiện trong ngục tối sẽ được bố trí ngẫu nhiên. Mục tiêu của người chơi là hoàn thành nhiệm vụ hoặc đi qua tất cả các tầng để tìm lối ra. Trong ngục tối sẽ có Pokemon hoang dã chiến đấu với đội của bạn. Những trận chiến này diễn ra theo lượt, nơi Pokémon sẽ chiến đấu bằng cách sử dụng các đòn tấn công tiêu chuẩn hoặc vật phẩm khác. Trong khi khám phá, bạn có thể cảm thấy đói, vì vậy hãy tìm thức ăn trong ngục tối hoặc mua trước khi bắt đầu chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,8 MB
  • Lượt xem: 2.537
  • Lượt tải: 1.073
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế