TOP mod Minecraft Dungeons hữu ích nhất

  • 2 Đánh giá

Minecraft là một trong những IP trò chơi lớn nhất mọi thời đại, với trò chơi thu hút được một lượng lớn người hâm mộ vẫn đang tích cực tham gia vào việc thiết kế và xây dựng ra những sáng tạo gây chú ý nhất. Với sự ủng hộ khổng lồ của game thủ, Minecraft đã phát hành rất nhiều phần phụ, trong đó có Minecraft Dungeons.

Minecraft Dungeons sử dụng thế giới Minecraft để tạo ra một tựa game hành động hấp dẫn với vô số trải nghiệm tuyệt vời của trò chơi dungeon đậm chất hành động. Trò chơi hoàn hảo cho những người hâm mộ trò chơi gốc nhờ vào vô số nội dung tuyệt vời để lựa chọn.

Tựa game phiêu lưu theo phong cách Dungeon crawler - khám phá hầm ngục tăm tối - Minecraft Dungeons
Tựa game phiêu lưu thế giới Minecraft, theo phong cách Dungeon crawler, khám phá hầm ngục tăm tối - Minecraft Dungeons

Tuy nhiên, nếu đã chơi đủ lâu và cảm thấy nhàm chán với trải nghiệm vani của Minecraft Dungeons, cộng đồng modder luôn ở đó để tạo ra nhiều bản mod hấp dẫn và độc đáo. Bài viết này sẽ mang đến TOP mod Minecraft Dungeons hữu ích, độc đáo và thú vị nhất mà người chơi nên cài đặt để cải thiện và làm mới trải nghiệm chơi game của mình.

Faster Startup Screen

Việc khởi động Minecraft Dungeons có thể hơi khó khăn do các màn hình giới thiệu khác nhau khiến người chơi phải chờ đợi khá lâu để bắt đầu. Đối với các thiết bị cấu hình cao, hệ thống mạnh mẽ thì sẽ không thực sự mất nhiều thời gian để tải trò chơi.

Tuy nhiên nếu đang chơi bằng PC cấu hình thấp hoặc muốn nó tải càng nhanh càng tốt thì đây là lúc mod Faster Startup Screen phát huy khả năng. Bản mod này được thiết kế để kết thúc nhanh các video giới thiệu, nhằm rút ngắn thời gian tải trò chơi.

Various Pet Mods

Người chơi Minecraft Dungeons sẽ nhanh chóng bắt gặp một chú gà đáng yêu đồng hành cùng mình như thú cưng trong suốt trò chơi. Tuy nhiên, dù chú gà có thể dễ thương như thế nào, có nhiều người muốn thú cưng của mình trông khác biệt hơn.

Đây là lúc các mod thú cưng khác nhau cho Minecraft Dungeon, thay thế chú gà nguyên bản bằng một con nhện, gấu trúc, rồng hoặc bất kỳ thứ gì khác có thể phù hợp với sở thích của game thủ.

Cosmetics

Mặc dù người chơi có thể farm đầu mob trong Minecraft, nhưng không có tùy chọn đó trong Dungeons. Và thế là bản mod Cosmetics ra đời, bổ sung một số đầu mob có thể đội và chuyển đổi, cùng các phụ kiện đơn giản.

Đôi khi game thủ muốn thể hiện và chạy một vòng chiến thắng xung quanh một boss đầy thách thức. Không thú vị hơn khi đội một đầu mob độc đáo, chẳng hạn như vịt cao su, và chạy khắp nơi để phô trương về chiến thắng của mình.

Taiga Camp

Không có gì tuyệt vời hơn cảm giác nhẹ nhõm khi bước vào lều cắm trại sau một ngày khám phá hầm ngục vất vả. Ngay cả sự thoải mái đó cũng có thể trở nên buồn tẻ bởi cùng một điểm cắm trại quen thuộc.

Bản mod Taiga Camp là giải pháp hoàn hảo để loại bỏ sự nhàm chán này. Người chơi không cần phải lo lắng về việc trại này gây ra sự cố trong phần chơi multiplayer và nó đảm bảo mang đến một điểm cắm trại tuyệt vời, ấm cúng.

Cập nhật: 25/05/2023
  • 112 lượt xem