Free Fire: TOP 5 vũ khí tầm gần để thống trị các Hot Drop

  • 2 Đánh giá

Những vũ khí tầm gần này sẽ giúp bạn tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào chỉ trong vài giây với sức sát thương và tốc độ bắn khủng khiếp của chúng.

Hot Drop là thuật ngữ trong các game Battle Royale, để chỉ những địa điểm giàu tài nguyên nhưng cũng vô cùng nguy hiểm. Nơi đây tập trung nhiều công trình, nhà cửa vật phẩm, cũng là nơi thường được các gamer chọn để hạ cánh.

Hot Drop trong Free Fire thường là nơi diễn ra những trận đánh nảy lửa, chiến đấu tầm gần. Người chơi phải luôn ở trong tình huống chủ động nếu không sẽ bị giết. Trong những tình huống này, việc sở hữu một yếu tố đánh cận chiến tốt có thể là yếu tố giúp bạn thay đổi cuộc chơi.

Có một vài vũ khí trong Free Fire tỏ ra cực kỳ hữu ích trong những trận giao tranh tầm gần nhờ khả năng gây sát thương cực lớn, có thể xé nát kẻ thù trong vài giây.

TOP vũ khí hàng đầu cho các trận đánh cận chiến trong Free Fire

MP40

MP40 là vua của súng SMG trong Free Fire trong một thời gian dài nhờ tốc độ bắn và mức độ sát thương khủng khiếp. Điểm yếu duy nhất của MP40 là băng đạn khá nhỏ và độ chính xác thấp. Tuy nhiên, vẫn quá đủ để nó có thể hạ gục bất cứ kẻ thù nào ở cự ly gần.

MP40 có tốc độ bắn và mức độ sát thương khủng khiếp
MP40 có tốc độ bắn và mức độ sát thương khủng khiếp

MAG-7

MAG-7 là một trong những vũ khí mới nhất trong Free Fire và được rất nhiều người sử dụng nhờ tính linh hoạt. Khẩu shotgun này có tầm bắn hiệu quả tốt và đầy uy lực. Thêm vào đó, nó tốc độ bắn siêu nhanh và ổ đạn lớn.

MAG-7 có tầm bắn hiệu quả tốt và đầy uy lực
MAG-7 có tầm bắn hiệu quả tốt và đầy uy lực

SCAR

SCAR không hẳn là một trong những vũ khí tốt nhất khi đánh tầm gần nhưng nó khá dễ sử dụng với những người chơi mới và phù hợp để sử dụng trong mọi tình huống. Loại vũ khí này có độ giật thấp, mức sát thương và tốc độ bắn khá tốt. Ngoài ra, nó là một trong những vũ khí mà bạn có thể dùng trong toàn bộ trận đấu.

Súng SCAR khá dễ sử dụng với những người chơi mới
Súng SCAR khá dễ sử dụng với những người chơi mới

Vector Akimbo

Vector Akimbo là một vũ khí được đặc biệt tạo ra để bắn tầm gần. Mức độ sát thương của nó ở chế độ Akimbo có thể vượt qua cả MP40 rất nhiều. Tuy nhiên, nhược điểm là bạn không thể mang vũ khí khác bên mình nên phải chiến đấu hoàn toàn tầm gần.

Vector Akimbo là một vũ khí được đặc biệt tạo ra để bắn tầm gần
Vector Akimbo là một vũ khí được đặc biệt tạo ra để bắn tầm gần

M1887

M1887 là vua của shotgun và chiến đấu cận chiến nhờ sức mạnh của nó có thể hạ 1 đối thủ chỉ bằng 2 phát bắn. Tuy nhiên, bạn cần khéo léo để sử dụng M1887 hiệu quả vì nó chỉ có 2 viên đạn trong mỗi băng đạn.

M1887 chỉ có 2 viên đạn trong mỗi băng đạn
M1887 chỉ có 2 viên đạn trong mỗi băng đạn
Cập nhật: 31/01/2022
  • 60 lượt xem