Snap Quiz Challenge 1.0.2.0 Game trí tuệ miễn phí cho PC & Windows 10 Mobile

Tải về

3 (1) MiniChimera Game Studio Miễn phí 98 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/ Windows 10 Mobile

Snap Quiz Challenge là game trí tuệ cho máy tính và Windows 10 Mobile có tốc độ nhanh. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều câu hỏi thuộc các chủ đề khác nhau và chỉ có 5 giây để trả lời mỗi câu.

Giao diện chính của game trí tuệ miễn phí Snap Quiz Challenge
Giao diện chính của game trí tuệ miễn phí Snap Quiz Challenge cho máy tính và Windows 10 Mobile

Game trí tuệ cho Windows 10 Mobile và máy tính Snap Quiz Challenge bao gồm nhiều câu hỏi có độ khó khác nhau, từ những câu hỏi chẳng cần suy nghĩ đến những câu đòi hỏi người chơi phải gãi đầu gãi tai, vò đầu bứt tóc suy nghĩ mới có thể tìm ra câu trả lời. Số điểm cho mỗi câu hỏi được tính dựa trên mức độ nhanh chóng của việc trả lời chính xác. Tuy nhiên, chỉ cần trả lời sai một câu là trò chơi sẽ kết thúc.

Đồ họa của game giải đố cho máy tính Snap Quiz Challenge trông hết sức đơn giản nhưng tốc độ của game này có thể khiến người chơi phải mệt bở hơi tai. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì Snap Quiz Challenge là một game Windows 10 thú vị dành cho những lúc có chút thời gian rảnh rỗi. Đây là game trí tuệ miễn phí cho máy tính và Windows 10 Mobile.

Đặc điểm chính của game trí tuệ miễn phí Snap Quiz Challenge cho máy tính và Windows 10 Mobile

  • Bao gồm 11 hạng mục khác nhau
  • Âm nhạc sống động
  • 23 thành tựu để người chơi phấn đấu đạt được
  • Chia sẻ điểm trên bất kỳ mạng xã hội nào (Twitter, Facebook, Instagram, Snapchat...)
  • Trả lời hơn 100 câu hỏi thú vị thuộc nhiều chủ đề khác nhau
  • Học hỏi kiến thức trong quá trình chơi
  • Mang tính thử thách cao
  • Game có tốc độ nhanh

Trình đơn chính của game trí tuệ miễn phí cho PC Snap Quiz Challenge bao gồm các nút trông khá lớn nhưng không có quá nhiều tùy chọn. Bạn có thể vào chơi game, tắt âm thanh, xem số điểm cao của mình, các thành tựu đạt được (achievement) và sở hữu số lượng power-up vô hạn bằng cách thanh toán trong game.

Các câu hỏi trong game giải đố miễn phí cho máy tính Snap Quiz Challenge thuộc 11 hạng mục bao gồm âm nhạc, game, phim ảnh, toán học, văn học, khoa học, nghệ thuật, thể thao, văn bản, câu trích dẫn và kiến thức nền. Khi bấm vào chơi, người chơi sẽ nhìn thấy mảnh giấy có màu xuất hiện trên màn hình và khoảng vài giây sau, câu hỏi đầu tiên sẽ xuất hiện.

Trả lời các câu hỏi và lập kỷ lục mới trong game trí tuệ miễn phí Snap Quiz Challenge
Trả lời các câu hỏi và lập kỷ lục mới trong game trí tuệ miễn phí Snap Quiz Challenge cho máy tính và Windows 10 Mobile

Người chơi có 5 giây để trả lời các câu hỏi bao gồm nhiều đáp án có sẵn và nếu trả lời đúng thì sẽ được tính điểm dựa trên số thời gian còn lại trên đồng hồ và chuyển sang câu hỏi tiếp theo. Người chơi sẽ trả lời những câu hỏi kiểu như "Đâu là biệt danh của Cassius Clay?" hoặc "Hành tinh nào gần với Trái Đất nhất?". Game giải đố cho máy tính này cũng bao gồm nhiều câu hỏi toán học có thể khiến người chơi ngay lập tức nghĩ đến việc sử dụng máy tính. Thêm nữa, game giải đố này còn có các câu hỏi yêu cầu khả năng quan sát tốt, nghĩa là người chơi phải tìm ra các vật thể, lô gô hoặc những thứ tương tự.

Nếu tình cờ nhìn thấy một câu hỏi không biết phải trả lời như thế nào và không muốn gây ảnh hưởng đến số điểm của mình thì người chơi có thể bấm vào nút bỏ qua (Skip) nằm ở phía dưới cùng màn hình câu hỏi của game trí tuệ miễn phí cho máy tính Snap Quiz Challenge. Người chơi sẽ có thêm số lần bỏ qua trong quá trình chơi game và lúc đầu Snap Quiz Challenge cho phép người chơi bỏ qua ba lần.

Giao diện phiên bản Windows 10 Mobile của game trí tuệ miễn phí Snap Quiz Challenge
Giao diện phiên bản Windows 10 Mobile của game trí tuệ miễn phí Snap Quiz Challenge

Mục tiêu mà người chơi cần thực hiện trong game trí tuệ miễn phí cho máy tính Snap Quiz Challenge là giành được càng nhiều điểm số càng tốt bằng cách trả lời thật nhiều câu hỏi. Hãy nhớ rằng chỉ cần một câu trả lời không chính xác là trò chơi sẽ kết thúc. Người chơi được phép sử dụng power-up để nhân đôi số thời gian cho câu hỏi tiếp theo hoặc câu hỏi đầu tiên trong ván chơi tiếp theo. Người chơi có thể thanh toán trong game với giá $1,99 để sở hữu vô số power-up từ trình đơn chính hoặc chấp nhận xem một video dài 30 giây để không phải thanh toán trong game.

Snap Quiz Challenge là một game trí tuệ miễn phí mang tính gây nghiện. Dù chỉ có ý định chơi game trong một vài phút, người chơi có thể sẽ chơi lâu hơn thế. Khi người chơi trả lời sai, game Windows 10 này không chỉ ra đâu là câu trả lời đúng. Vì thế, đó có thể được coi là một thử thách của game này. Đôi khi, các câu hỏi sẽ lặp lại nhưng không quá thường xuyên để tránh tạo cảm giác nhàm chán cho người chơi. Một số câu hỏi có vẻ hơi kỳ lạ nhưng cũng có những câu hỏi có thể khiến người chơi mỉm cười vì đoán được đáp án trước khi các câu trả lời hiện ra.

Tóm lại, Snap Quiz Challenge là một game trí tuệ thú vị, mang tính thử thách cao dành cho hệ điều hành Windows 10. Game này bao gồm nhiều câu hỏi khó mà người chơi đã biết hoặc có thể học hỏi thêm. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu người chơi muốn có những giờ phút tuyệt vời. Bạn có thể tải Snap Quiz Challenge từ Windows Store để tìm ra phương án trả lời chính xác nhất ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình game Snap Quiz Challenge

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc: x86, x64, ARM
  • DirectX: Phiên bản 9

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc: x86, x64, ARM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Cảm ứng: Tích hợp
  • Bộ nhớ : 1 GB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/ Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm