POS Maid

Tải về

3 (1) Alexandria Computers Dùng thử 411 Dung lượng: 16,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT

POS Maid mang lại cho người sử dụng những công cụ cần thiết thực tế để hoạt động kinh doanh. Hoạt động đơn giản cùng với chuỗi đặc điểm đầy ngạc nhiên, các kinh doanh sẽ phải hài lòng với công cụ này.

Chúng tôi đã trực tiếp kiểm tra hoạt động kinh doanh của chúng tôi bằng chính chương trình này. Chương trình hoạt động trôi chảy, vỏ ngoài chuyên nghiệp và hướng dẫn về các đặc tính của chương trình thường xuyên hiện lên trên màn hình. Chúng tôi thực sự ấn tượng với khả năng đưa ra các dữ liệu một cách dễ dàng của chương trình ngay sau khi các thông tin về công ty được điền vào các menu thuật toán. Hóa đơn đã được chuẩn bị và có thể in ra sau vài phút điền đầy đủ những thông tin về khách hàng. Tất cả các phép tính bao gồm cả thuế đều được thêm vào một cách tự động, đảm bảo độ chính xác. Tất cả thông tin về khách hàng và doanh nghiệp đều được lưu lại, cho phép người dùng có thể lập bản báo cáo ngay lập tức chỉ sau vào cái click chuột đơn giản. Một tính năng gây ngạc nhiên khác đó chính là việc chương trình này còn có cả tính năng kiểm tra giờ làm việc và tính tống lương cho nhân viên. Trong khi tìm hiểu lướt qua một số yếu tố, chúng tôi dễ dàng vẽ ra chương trình hoạt động của phần mềm với một thử nghiệm nhỏ là bộ đếm tiền tại một doanh nghiệp nhỏ.

POS Maid có thể dùng thử tối đa với 20 hóa đơn. Chương trình được cài đặt giống như việc giải một file nén. Chúng tôi thực sự đánh giá cao chương trình này, đặc biệt với những chủ doanh nghiệp nhỏ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,9 MB
  • Lượt xem: 422
  • Lượt tải: 411
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm