Potionomics: Những mẹo quản lý cửa hàng thần dược

  • 1 Đánh giá

Những người chơi Potionomics sẽ ngay lập tức được đẩy vào thế giới khó khăn của việc quản lý một cửa hàng bán lẻ, cùng với áp lực trả hết các khoản nợ đáng kể để duy trì cửa hàng đó. Ngay từ đầu đã có rất nhiều công việc cần phải làm, và mặc dù trò chơi cung cấp các hướng dẫn đặc biệt, nhưng chỉ có một lượng thời gian hạn chế trong ngày để hoàn thành mọi thứ.

Game mô phỏng quản lý cửa hàng độc dược - Potionomics
Game mô phỏng quản lý cửa hàng độc dược - Potionomics

Tìm ra cách quản lý các nhu cầu thời gian khác nhau của Sylvia và hoàn thành tất cả nhiệm vụ cần thiết là một phần quan trọng của Potionomics, nhưng nó có vẻ đặc biệt khó khăn với người mới để cân bằng mọi yêu cầu đa dạng của trò chơi, trong khi vẫn có thời gian để khám phá các phần tùy chọn.

May mắn thay, có những thủ thuật mà ngay cả những người chơi mới cũng có thể ghi nhớ để đảm bảo rằng họ tận dụng tối đa Potionomics mà không làm hỏng phần lớn câu chuyện hoặc lối chơi.

Luôn luôn điều chế thần dược

Độc dược là trái tim và linh hồn của Potionomics, vì vậy việc sản xuất chúng rất quan trọng. Điều quan trọng không kém là đảm bảo rằng vạc nấu không bao giờ ngừng hoạt động và tận dụng thời gian tốt nhất có thể, kiểm tra vạc thường xuyên và đảm bảo không có khoảng thời gian nó không nấu gì. Trước khi thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào đòi hỏi thời gian, vạc nên được kiểm tra đầu tiên.

Điều này sớm đặc biệt thuận lợi khi có kế hoạch mở cửa hàng, vì cửa hàng cần 2 đơn vị thời gian và nhiều lọ thuốc ban đầu cần 2 đơn vị để nấu, nên nó hoạt động tốt để kiểm tra vạc, đặt các nguyên liệu để chế tạo và sau đó bán những gì vừa nấu xong.

Bắt đầu ngày mới với việc di chuyển

Việc đi lại tốn 1 đơn vị thời gian khi Sylvia trở lại cửa hàng. Bắt đầu một ngày là khi các cuộc thám hiểm sẽ kết thúc với phần thưởng để thu thập. Do đó, tốt nhất là dành 2 khoảng thời gian buổi sáng để đi khám phá thị trấn, mua đồ để tối đa hóa thời gian nấu và bán sản phẩm.

Đi lại sẽ sử dụng hết 1 đơn vị thời gian, nhưng người chơi nên sử dụng 1 một đơn vị thời gian để đi với một người có sẵn mà mình lựa chọn. Điều này giúp xây dựng các mối quan hệ (tiến lên cấp độ quan hệ tiếp theo cần 1 đơn vị thời gian và trao các thẻ mới) cũng như kiểm soát sự căng thẳng nếu Sylvia đã bị quá tải vào ngày hôm trước.

Sử dụng Mint và Baptiste một cách tự do

Sylvia bắt đầu với việc chỉ tiếp cận những thành phần thuốc cơ bản nhất, điều này làm giảm chất lượng tổng thể của các lọ thuốc mà cô ấy có thể sản xuất. Để có được những thần dược tốt hơn, Sylvia cần những nguyên liệu tốt hơn. Bước đầu tiên để có được chúng là đảm bảo tận dụng những chuyến thám hiểm của Baptiste và các chuyến đi chơi của Mint thường xuyên nhất có thể.

Baptiste là một hệ thống rất đơn giản, trong đó trả vàng để nhận các vật phẩm được phục hồi vào ngày hôm sau, nhưng Mint có thể khó hơn một chút, yêu cầu hỗ trợ bình thuốc để có được nhiều vật phẩm nhất. Tuy nhiên, ngay cả khi không thể vượt qua ngục tối, việc chi vàng để đưa cô ấy ra ngoài thường sẽ nhận được phần thưởng vật phẩm xứng đáng với thời gian và tiền bạc đã bỏ ra.

Cập nhật: 29/10/2022
  • 20 lượt xem
Xem thêm: Potionomics