Power 1.0 Tiện ích tắt máy tính tuyệt vời cho trẻ nhỏ

Tải về

3 (1) Vision Miễn phí 931 Dung lượng: 973,9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/2000/XP/Vista/7/8

Power là phần mềm tắt máy tính cho trẻ em và những người mới, với giao diện trực quan và những thao tác vô cùng đơn giản.

Download Super Fast Shutdown cho Windows

Power

Giao diện vô cùng đơn giản của Power

Thông thường, Windows không cung cấp truy cập nhanh đến các chế độ ngủ, tắt máy, khởi động lại hay ngủ đông. Bạn phải thực hiện một vài thao tác hoặc sử dụng phím nóng để truy cập đến chúng. Với Power người dùng có thể kiểm soát tất cả các chế độ này ở bất cứ nơi nào họ muốn truy cập, chỉ với một cú nhấp chuột. Power là một tiện ích tuyệt vời cho trẻ nhỏ, khi chúng không biết làm thế nào và ở đâu để di chuột và bật, tắt máy tính. Chỉ cần nhấp chuột vào các biểu tượng trên Power, các chế độ tương ứng sẽ được kích hoạt, không có gì là phức tạp cả.

Power

Truy cập đầy đủ các chế độ của Windows ở cùng một nơi với một cú nhấp chuột

Điều đặc biệt của phần mềm này nó được tạo ra bởi Safeer Ahmed Abro, mới chỉ 19 tuổi và đang là học sinh lớp 9. Mục đích của Safeer Ahmed Abro khi tạo ra các phần mềm là cung cấp cho người dùng cách đơn giản nhất để sử dụng các ứng dụng. Do đó, giao diện của phần mềm này rất trực quan, và ngộ nghĩnh với những thao tác cực kỳ đơn giản.

Để thu nhỏ phần mềm chỉ cần ấn vào biểu tượng quả cầu ở góc trên bên phải, khi đó phần mềm sẽ được thu nhỏ lại thành một biểu tượng rất nhỏ, không làm vướng víu người dùng. Biểu tượng này sẽ theo đi đến tất cả các cửa sổ để có thể kích hoạt các chế độ tắt, ngủ, ngủ đông ở bất cứ đâu.

Power

Nhấp chuột vào biểu tượng quả cầu để thu nhỏ ứng dụng

Power

Power khi thu nhỏ

Tất nhiên, người dùng có thể kéo biểu tượng Power thu nhỏ này đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình mà họ cảm thấy thuận mắt. Để mở rộng, chỉ cần nhấp đúp chuột phải vào biểu tượng, và nhấp chuột vào dấu X bên phải trên cùng để thoát ứng dụng.

Để cài đặt phần mềm người dùng cần cài đặt Dot Net Framework 2.0, và có 5 MB ổ cứng trống.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 973,9 KB
  • Lượt xem: 1.027
  • Lượt tải: 931
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/2000/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm