Praey for the Gods 1.0 Game sinh tồn cực khó trên hòn đảo băng giá

Tải về

4 (2) No Matter Studios Tính phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Praey for the Gods là hành trình tàn khốc trên hòn đảo băng giá hoang vắng, nơi cơ hội sinh tồn duy nhất của bạn là tiêu diệt chính những vị thần mà mình tin tưởng.

Game sinh tồn cực khó trên hòn đảo băng giá - Praey for the Gods
Game sinh tồn cực khó trên hòn đảo băng giá - Praey for the Gods

Ban đầu, trò chơi có tên là Prey for the Gods nhưng xui xẻo dính phải tranh chấp bản quyền với siêu phẩm Prey của Bethesda Softworks ra mắt cùng thời điểm, vì vậy nhà phát triển No Matter Studios đã phải đổi tên thành Praey for the Gods. Sau tất cả, cuối cùng thì trò chơi cũng đã lên kệ Steam và hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới.

Praey for the God PC là game sinh tồn kết hợp phiêu lưu hành động từ nhóm phát triển gồm 3 lập trình viên trẻ tuổi, trong đó có 1 người gốc Á. Trong chuyến phiêu lưu ở thế giới mở rộng lớn này, người chơi sẽ vào vai 1 người anh hùng đơn độc được cử đến rìa của thế giới băng giá đang “hấp hối” để khám phá bí ẩn đằng sau mùa đông không bao giờ kết thúc.

Phiêu lưu khám phá hòn đảo rộng lớn chứa đầy bí ẩn
Phiêu lưu khám phá hòn đảo rộng lớn chứa đầy bí ẩn

Hướng dẫn chơi Praey for the God

Chơi Praey for the God và bắt đầu chuyến đi đến hòn đào băng giá mà không có bất cứ trang bị gì. Bạn sẽ phải tìm vật phẩm để sống sót trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, leo lên lưng những con boss khổng lồ và tiêu diệt chúng. Vũ khí nằm rải rác trên đảo chính là chìa khóa để bạn vượt qua những gã khổng lồ hung tợn này.

Trò chơi có 1 hệ thống gọi là kiệt sức (Exhaustion system). Mọi hành động mà bạn làm trong thế giới Praey for the God sẽ ảnh hưởng đến chỉ số này. Khi mất sức, bạn sẽ di chuyển chậm hơn trên những lớp tuyết dày, nếu tình trạng này kéo dài hoặc chạy quá nhanh thì cấp độ kiệt sức càng sụt giảm.

Né tránh hay chạy nước rút có thể tránh các cuộc tấn công của boss khủng nhưng lại làm hao mòn hệ thống này. Cách duy nhất mà bạn nên làm là nghỉ ngơi tại các vị trí có lửa trại, ăn uống để giải quyết cơn đói và giữ ấm cơ thể.

Chiến đấu với những con boss khổng lồ và hung tợn
Chiến đấu với những con boss khổng lồ và hung tợn

Tính năng game Praey for the God

Đối đầu với quái vật khổng lồ

Leo lên lưng chúng, dùng vũ khí để tiêu diệt quái là cách duy nhất để bạn giữ mạng sống trong các cuộc đối đầu.

Leo, trượt và bơi

Bạn có thể leo lên mọi thứ, từ các tàn tích để núi cao, thậm chí cả lưng quái vật khổng lồ để sinh tồn. Leo lên đỉnh núi, trượt trên thế giới mở để tiếp cận những vùng đất mới. Bơi dưới nước để khám phá các vùng đất ẩn chứa đầy bí mật cũng như kho báu quý giá. Nhưng đừng ở lại quá lâu hay bơi quãng đường quá dài kẻo mất mạng.

Bất cứ hành động nào cũng ảnh hưởng đến chỉ số sức khỏe của nhân vật
Bất cứ hành động nào cũng đều ảnh hưởng đến chỉ số sức khỏe của nhân vật

Khám phá, chế tạo và sinh tồn

Bạn sẽ chu du đến hòn đảo băng giá với vài bộ quần áo trong balo, giống như thách thức ở Green Hell. Hãy tạo ra lửa, săn bắn và tìm trang bị để vượt qua mùa đông lạnh lẽo. Thế giới tự nhiên không chỉ có nguy hiểm, hãy chế tạo vũ khí, đánh bại những tên tay sai để cướp trang bị, đi sâu vào hang động tăm tối để tìm hiểu bí mật. Chiến thắng những điều nhỏ nhặt này sẽ giúp bạn có niềm tin vào hành trình dài hơi phía sau.

Mở lối đi riêng

Praey for the Gods là trò chơi phí tuyến tính - nghĩa là bạn được chọn đối thủ để đối đầu và cách đánh phù hợp. Quái thú có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và chẳng theo thứ tự nào cả, hãy đề phòng trong mọi trường hợp!

Khám phá vô vàn bí ẩn ẩn sâu trên hòn đảo khắc nghiệt này
Khám phá vô vàn bí ẩn ẩn sâu trên hòn đảo khắc nghiệt này

Khám phá bí ẩn

Tại sao mùa đông không bao giờ dừng lại? Tại sao không ai trở về? Những bức tranh mã hóa để lại trên đảo ám chỉ 1 câu chuyện từng bị lãng quên. Để khôi phục lại sự cân bằng và giải cứu vùng đất chết này, bạn sẽ phải đối mặt với loạt câu hỏi mà ngay cả các vị thần cũng… bó tay.

Một thế giới đẹp như tranh

Khám phá phong cảnh tuyệt đẹp bị bao phủ bởi mùa đông bất tận, nơi có những ngọn núi phủ tuyết và sương mù bao quanh. Tàn dư của 1 nền văn minh cổ đại đang nằm dưới chân bạn. Đừng bất cẩn trong thế giới tàn khốc này, chỉ 1 cơn bão tuyết cũng có thể chôn vùi bạn và mọi thứ. May mắn thay, bạn có thể để lại dấu chân trên tuyết và lần theo dấu vết này để tìm đường về nhà.

Đôi nét về nhóm phát triển game Praey for the Gods

Praey for the Gods được thiết kế bởi No Matter Studios - 1 studio game nhỏ với 3 thành viên: Brian Parnell, Tim Wiese và Hung-Chien Liao. Năm 2014, nhóm đã làm việc cùng nhau nhiều giờ để cho ra đời sản phẩm đầu tiên. Vào 1/2016, họ đã chuyển văn phòng từ San Francisco đến Seattle. Tại đây, No Matter Studios đã hiện thực hóa giấc mơ làm game của mình, và Praey for the Gods đã ra đời ngay sau đó.

Kỹ năng nhân vật sẽ được rèn giũa và nâng cấp theo thời gian
Kỹ năng nhân vật sẽ được rèn giũa và nâng cấp theo thời gian

Cấu hình chơi game Praey for the Gods

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz, AMD CPU Phenom II X4 940.
  • RAM: 6GB.
  • Đồ họa: Nvidia GPU GeForce GTX 670 hoặc AMD GPU Radeon HD 7870.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 8GB để cài và chơi game Praey for the Gods.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 64-bit.
  • CPU: Intel CPU Core i7 3770 3.4GHz, AMD CPU AMD FX-8350 4GHz.
  • RAM: 6GB.
  • Đồ họa: Nvidia GPU GeForce GTX 770 hoặc AMD GPU Radeon R9 290.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống 8GB.

Lưu ý: cài DirectX 11 để chơi game này.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 334
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm