Prey Day: Survival cho Android 1.38 Game bắn súng diệt zombie nhiều người chơi

Tải về

5 (1) Pragmatix Miễn phí 27

Chào mừng bạn đến với game sinh tồn tiêu diệt zombie nhiều người chơi mới Prey Day: Survival for Android. Bạn ở giữa một thành phố bệnh dịch chứa đầy zombie, sinh vật đột biến và cả những người sống sót khác. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu và đảm bảo mạng sống của chính mình.

Prey Day: Survivalgame MMORPG tiêu diệt zombie nhiều người chơi co-op mới cho di động, đến từ Pragmatix. Game kết hợp giữa thể loại bắn súng và chiến đấu chiến lược. Tất cả những người sống sót đều theo đuổi một mục tiêu duy nhất: Tồn tại trong thế giới đầy rẫy zombie và sinh vật đột biến. Khám phá, nghiền nát và giết tất cả thây ma trong thành phố là công việc bạn phải làm ngay bây giờ!

Viết nên câu chuyện sinh tồn của riêng mình trong game Prey Day: Survival
Viết nên câu chuyện sinh tồn của riêng mình trong game Prey Day: Survival

Game Prey Day: Survival có cốt truyện gần giống với các trò chơi sinh tồn khác. Vào năm 2033, một đợt bùng phát chủng virus lạ đã giết chết hầu hết dân số thế giới. Loại virus được gọi tên là Deadly Plague (Bệnh dịch chết người) này khiến mọi người tử vong cực kỳ nhanh chóng. Nhưng thay vì yên nghỉ thì họ biến thành thây ma bất tử và đi tìm kiếm những người khỏe mạnh khác để hút máu và lây lan bệnh dịch.

Thành phố nơi bạn sinh sống vốn sầm uất, tươi đẹp nay trở thành vùng đất chết. Thời đại hậu khải huyền đã tới. Lũ zombie, sinh vật đột biến lang thang khắp mọi nơi, tìm kiếm những người còn sống sót để hút máu.

Xây dựng nơi trú ẩn an toàn
Xây dựng nơi trú ẩn an toàn

Thế nhưng, đó chưa phải là những kẻ thù duy nhất. Nhiều người khác may mắn sóng sót cũng là một mối nguy hiểm. Họ không ngần ngại bắn hoặc đâm bạn từ phía sau. Vì thế, để tồn tại trong cuộc chiến này là không hề dễ dàng. Hãy sử dụng chiến lược quân sự khôn ngoan, tham gia Clan cùng với đồng minh và đảm bảo mạng sống của chính mình bằng mọi giá.

Tính năng nổi bật của game Prey Day: Survival cho Android

Cẩn thận với những người sống sót khác

Kẻ thù cầm dao và sẵn sàng đâm vào sau lưng bạn bất cứ lúc nào. Bạn đang một mình chống lại một đội quân zombie đông đảo trong trò chơi chiến lược sinh tồn này! Mục tiêu chính của người chơi là tồn tại. Giết zombie, các cá thể đột biến và kẻ thù khác, hoặc bạn sẽ chết.

Đối phó với nhiều kẻ thù khác nhau
Đối phó với nhiều kẻ thù khác nhau

Gia nhập Clan

Tập hợp các game thủ khác để tạo thành một Clan của riêng mình hoặc tham gia đội chơi của người khác nhằm chiến đấu chống lại trùm zombie, tiêu diệt xác sống. Clan càng lớn thì khó khăn càng nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng có thêm nhiều cơ hội để tồn tại trong thế giới nguy hiểm này. Đó là chiến lược hiệu quả nhất trong Prey Day: Survival.

Chế tạo các mặt hàng thủ công

Có rất nhiều mặt hàng để người chơi chế tạo. Bạn có thể xây dựng chiến lũy, bẫy để bảo vệ căn cứ. Nâng cấp vũ khí và áo giáp, tạo công cụ và vũ khí để tiêu diệt zombie. Khám phá các địa điểm của thành phố tạo, khu trú ẩn của riêng mình.

Khám phá các địa điểm mới
Khám phá các địa điểm mới

Khám phá các địa điểm mới

Khám phá tất cả các tòa nhà, siêu thị, bệnh viện và căn cứ quân sự. Tìm tài nguyên có giá trị hoặc lấy chúng bằng vũ lực. Đừng bỏ lỡ các tài nguyên quý giá. Bạn cần chúng để chế tạo đồ thủ công và tồn tại.

Tương tác với người chơi khác

Tìm đồng minh, tạo Clan và lên kế hoạch tấn công thông qua chức năng trò chuyện trong game. Tương tác với người chơi khác và hợp tác vì mục đích đảm bảo an toàn và tồn tại. Cùng nhau bắn zombie và chia sẻ đồ có giá trị để cùng nhau tạo ra các tài nguyên mới.

Lập Clan và chiến đấu cùng nhau
Lập Clan và chiến đấu cùng nhau

Kẻ thù đa dạng

Zombie, sinh vật đột biến và những người sống sót khác đều là kẻ thù của bạn trong game. Chính vì thế, tồn tại là điều không hề dễ dàng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 355
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm