Chiến Hạm Ngân Hà cho Android Game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn cho Android

Tải về

3,5 (2) JD GAMES Miễn phí 111

Chiến Hạm Ngân Hà cho Android là game chiến thuật thời gian thực dành cho di động với chủ đề vũ trụ vô cùng hấp dẫn. Game Chiến Hạm Ngân Hà cho Android nói về cuộc chiến của các nền văn minh trên vũ trụ rộng lớn. Game sẽ mang 1 làn gió mới mẻ cho thị trường game chiến thuật Việt Nam, khi đã quá nhiều game chiến thuật Tam Quốc đổ bộ vào thời gian vừa qua. Tải game Chiến Hạm Ngân Hà cho Android để bắt đầu đến với cuộc chiến trên vũ trụ rộng lớn.

Một trong những phi thuyền không gian trong game Chiến Hạm Ngân Hà

Game Chiến Hạm Ngân Hà cho Android không yêu cầu quá cao ở cấu hình chơi bởi đồ họa 2D đã được tối ưu cho các sản phẩm RTS. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là khoảng tối bao la sẽ xuất hiện trên màn hình mà hình ảnh những chiến thuyền trong không gian vẫn vô cùng hoành tráng và có quy mô lớn. Tất cả các chi tiết nhỏ đến bối cảnh đều được đầu tư kỹ lưỡng đạt đến mức độ chỉn chu cao.

Khi đến với Chiến Hạm Ngân Hà cho Android bạn sẽ như bị đi lạc vào một mê cung trận chiến. Để xây dựng được căn cứ điểm trong Chiến Hạm Ngân Hà cho Android bạn sẽ phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Game cũng sẽ có những hướng dẫn cụ thể nên các game thủ không cần lo lắng về điều này. Từ căn cứ điểm, người chơi phải khai thác tài nguyên, xây dựng quân đội cũng như tiêu diệt quân phản loạn. Việc sử dụng và phân phối tài nguyên cũng không phải là công việc đơn giản, chúng ta phải nghiên cứu sao cho thật hợp lý.

Bản đồ dải ngân hà game Chiến Hạm Ngân Hà

Trong game Chiến Hạm Ngân Hà chúng ta sẽ được tiếp cận với 5 loại chiến hạm khác nhau: Tàu Chiến, Tàu Phá Hủy, Tàu Tuần Tra, Tàu Hộ Vệ và Tàu Sân Bay. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và tính năng riêng biệt, chúng ta cũng có thể nâng cấp các chiến hạm này để có sức mạnh chiến đấu khi có đủ điều kiện. Các chiến hạm sẽ có khả năng chiến đấu lớn nhất khi đạt cấp độ cao nhất.

Chiến Hạm Ngân Hà cho Android sẽ có 3 thế lực cạnh tranh trực tiếp là: Đế Quốc (màu xanh lá cây), Cộng Hòa (màu đỏ) và Liên Bang (màu lam). Bạn có thể lựa chọn phe phái ngay từ đầu, tuy nhiên cuộc chiến đó chỉ thực sự diễn ra khi chúng ta đạt đến cấp độ 45. Dù người chơi thuộc phe nào cũng phải cố gắng để củng cố địa vị thông qua số điểm danh vọng bằng cách chinh phạt phe đối địch.

Ảnh nền trong game chiến hạm không gian

Việc xây dựng chiến thuật luôn là yếu tố vô cùng quan trọng trong game Chiến Hạm Ngân Hà cho Android. Nếu có chiến thuật hợp lý, người chơi hoàn toàn có thể đánh bại kẻ địch có quân đội hùng hậu hơn mình gấp nhiều lần. Việc sử dụng chiến hạm, thí điểm xuất quân, địa điểm tấn công và phòng thủ đúng lúc, vv đều phụ thuộc vào tư duy chiến đấu của người chơi để có được chiến thắng trong cuộc chiến tranh vũ trụ.

Trong game chúng ta có thể vừa là chủ thể phát động cuộc chiến và cũng có thể là nạn nhân của 1 cuộc chiến bất kỳ. Chính vì vậy khi đã tham gia chơi bạn phải luôn sẵn sàng đối phó với mọi tình huống. Để làm chủ vũ trụ rộng lớn trong Chiến Hạm Ngân Hà cho Android người chơi cần xây dựng 1 chiến thuật chiến đấu bài bản với những tính toán kỹ lưỡng. Tải game Chiến Hạm Ngân Hà cho Android để bắt đầu cuộc chiến để trở thành bá chủ vũ trụ bao la.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 472
  • Lượt tải: 111
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm