Prey Day: Survival cho iOS 0.2 Game sinh tồn trong thế giới zombie

Tải về

5 (1) Pragmatix Miễn phí 27

Prey Day cho iOS là game sinh tồn có bối cảnh diễn ra ở một thành phố rộng lớn mang tên Harbortown. Tại đây, bạn phải tìm mọi cách để sống sót lâu nhất có thể trước đại dịch zombie nguy hiểm.

Khám phá một thành phố bị bỏ hoang rộng lớn

Một loại virus bí ẩn đã lây nhiễm một phần lớn dân số, biến hầu hết mọi người thành thây ma hoặc đột biến, chỉ còn lại một số ít những người sống sót. Trong một số mê lộ của các con đường vắng, những người sống sót củng cố các trại để ngăn chặn zombie và lẻn ra ngoài để tìm kiếm người thân, cũng như tìm hiểu về nguyên nhân gây ra sự lây nhiễm.

Thế giới PvP mở và cốt truyện hấp dẫn

Bạn là một trong những người sống sót ít ỏi còn lại, người có số phận liên quan trực tiếp đến những sự kiện này. Đối phó với cơn đói và khát, tìm kiếm trại của người sống sót, xây dựng nơi trú ẩn của riêng mình từ những vật liệu đã thu thập được, điều tra nguyên nhân gây ra dịch bệnh bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ, khám phá các góc tối của thành phố để chế tạo áo giáp và vũ khí, lắp ráp các phương tiện để đi đến những khu vực khó tiếp cận hơn, bạn phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống của mình.

Bạn sẽ bước vào cuộc chạm trán không mong muốn với những người sống sót khác, họ thèm khát đồ loot mà bạn mang theo. Hãy liên kết với người chơi khác để chiến đấu chống lại zombie, cũng như vô số kẻ đang ẩn náu bên đường.

Bước chân vào một cuộc phiêu lưu kinh hoàng

Tính năng chính của Prey Day cho iOS

Thế giới trực tuyến rộng lớn

Thế giới của Prey Day iOS là một thành phố rộng lớn, bị phá hủy bởi sự lây nhiễm dịch bệnh nguy hiểm. Nay, nó thành nơi ở của lũ xác sống và một số ít những người sống sót còn lại - chính là người chơi thực. Bạn có thể trò chuyện với bất cứ game thủ nào, cùng lập nhóm với họ hoặc chiến đấu chống lại họ để lấy đồ loot.

Viết nên câu chuyện sinh tồn của riêng bạn

Hình thành phe cánh

Đoàn kết với những người chơi khác trong một phe cánh hùng mạnh, tiếp cận các địa điểm khác để tìm kiếm vật phẩm hiếm và mở khóa đồ chế tạo mới. Cùng với các thành viên của mình, bạn có thể làm sạch những khu quân sự bị bỏ hoang, nơi ở của lũ quái vật, thiết lập căn cứ tại đó và bắt đầu những hành động quân sự thực trên đường phố.

Mở các địa điểm ẩn và sự kiện

Chế tạo

Bạn có thể chế tạo vũ khí và trang bị mới từ những vật phẩm đã thu thập được trong cuộc hành trình. Kỹ năng chế tạo sẽ cho phép bạn xây dựng một nơi cư trú của riêng mình và bảo vệ nó trước sự xâm chiếm của người chơi khác với một loạt bẫy.

Lẻn vào  những khu dân cư nhỏ để săn mồi

Phiêu lưu

Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hoặc khám phá Harbortown, bạn sẽ lao vào một loạt các cuộc phiêu lưu, đi xuống tàu điện ngầm của thành phố, tiến đến các ngọn núi và công viên quốc gia ở rìa thành phố.

Nhập vai và sinh tồn

Prey Day for iOS là một thế giới nguy hiểm, nơi mỗi người chơi có một mục đích và phương thức sinh tồn khác nhau. Giao tiếp, đoàn kết, chống đối và tiêu diệt đối thủ trong một trong những tựa game nhập vai sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi hay nhất trên di động này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 460,2 MB
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm