Prince of Persia: Escape cho iOS 1.0.2 Game chạy bất tận phong cách hoài cổ

Tải về

5 (1) Ketchapp Miễn phí 03

Prince of Persia: Escape cho iOS thuộc thể loại game endless runner, tại đây bạn có nhiệm vụ dẫn dắt hoàng tử Ba Tư vượt qua mọi thách thức và đi đến đích cuối cùng.

Game chạy bất tận Prince of Persia: Escape Vượt qua mọi thách thức nguy hiểm Hoàn thành level hiện tại để mở khóa level kế tiếp
Phiên bản di động của tựa game cổ điển huyền thoại Prince of Persia

Bạn có bao giờ mơ ước làm sống lại những tựa game huyền thoại mà mình chơi trên máy tính lên điện thoại di động chưa? Nếu có, vậy thì thời điểm đó cuối cùng đã đến. Prince of Persia: Escape cho iOS là game di động chính thức dựa theo trò chơi cổ điển Prince of Persia trên PC. Nhà phát triển game Ketchapp đã tái hiện lại trò chơi này trên thiết bị di động với nền đồ họa và những đổi mới đơn giản mà thú vị.

Đây là tựa game phiêu lưu hành động nhẹ nhàng thuộc thể loại chạy bất tận, nơi nhân vật sẽ tự động di chuyển, tất cả những gì bạn cần làm là điều khiển nhân vật chạy nhanh, nhảy cao và tránh mọi đinh nhọn trên đường đi. Prince of Persia: Escape iOS cực kỳ thách thức. Bạn cần quan sát kỹ đường đi, đưa ra những bước di chuyển đúng đắn và quan trọng nhất là xác định thời gian chuẩn xác để vượt qua những chướng ngại vật chết người.

Nhảy cao và leo tường Thu thập đá quý trên đường đi Tải Prince of Persia Escape và bắt đầu cuộc phiêu lưu bất tận
Vượt qua mọi thách thức nguy hiểm và hoàn thành màn mọi màn chơi

Khác với các game endless runner quen thuộc khác như Endless Run Magic Stone, Subway Princess Runner hay Temple Run 2, nơi bạn sẽ thực hiện cuộc phiêu lưu theo màn hình cuộn dọc và chạy trên một con đường dài bất tận, thì trong Prince of Persia: Escape iOS, hành trình của hoàng tử diễn ra trên màn hình ngang và cuộc phiêu lưu này dường như khó khăn hơn rất nhiều, khi nhân vật phải leo tường, băng qua các thảm gai và nhiều chướng ngại vật xuất hiện đột ngột.

Bên cạnh đó, game được chia thành từng level nhỏ. Bạn sẽ nhìn thấy một thanh tiến trình ở phía trên đầu màn hình. Nó biểu thị quãng đường còn lại bạn cần thực hiện để đến đích và mở khóa level mới. Trong suốt hành trình của mình, bạn đừng quên thu thập các viên đá quý để thay đổi diện mạo cho nhân vật nhé. Tải Prince of Persia Escape cho iOS và bắt đầu cuộc phiêu lưu bất tận cùng hoàng tử Ba Tư dũng cảm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 145,8 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm