Princess Connect! Re: Dive cho Android 4.7.0 Game nhập vai chiến đấu với các nữ anh hùng anime

Tải về

3 (1) Crunchyroll Games Miễn phí 35

game nhập vai, trong đó bạn tham gia vào một nhóm nữ anh hùng để khám phá những bí ẩn của thế giới xung quanh. Đây là phiên bản toàn cầu của game Re: Dive nổi tiếng - một trò chơi điện tử theo phong cách anime kết hợp các trận chiến thú vị cùng các cảnh đối thoại được lấy từ tiểu thuyết hình ảnh.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu của các nữ anh hùng trong game Princess Connect! Re: Dive‬
Tham gia vào cuộc phiêu lưu của các nữ anh hùng trong game Princess Connect! Re: Dive‬

Hơn 50 nữ anh hùng khác nhau đang chờ đợi bạn trong Princess Connect! Re: Dive. Mỗi người trong số họ đều có giọng lồng tiếng và sức mạnh riêng để bạn sử dụng trong các trận chiến. Gamer có thể chọn một đội gồm tối đa năm nhân vật khác nhau để đánh bại tất cả kẻ thù xuất hiện trên màn hình.

Mỗi màn chơi thường có ba đợt quái vật bạn cần đánh bại. Vì vậy bạn phải tạo ra một đội tốt nhất có thể nếu muốn giành chiến thắng.

Các nhân vật trong Princess Connect! Re: Dive sẽ tự động tấn công khi chiến đấu với quái vật, nhưng bạn có thể chọn để các nữ chiến binh sử dụng các đòn tấn công đặc biệt khi thanh năng lượng của họ đầy.

Càng dành nhiều thời gian cho mỗi nữ anh hùng, họ càng trở nên mạnh mẽ, đồng thời cải thiện mối quan hệ của mình với họ thông qua các cảnh theo phong cách tiểu thuyết hình ảnh. Việc này không chỉ giúp tăng sức mạnh cho nhân vật mà còn phát triển cốt truyện game.

Game Princess Connect! Re: Dive có nhiều chế độ trò chơi khác nhau và trong nhiều chế độ đó, bạn có thể thưởng thức những khung cảnh hoạt hình đưa bạn đi sâu hơn vào cốt truyện.

Bước vào các trận chiến thời gian thực ở vùng đất Astraea
Bước vào các trận chiến thời gian thực ở vùng đất Astraea

Tính năng nổi bật của game Princess Connect! Re: Dive cho Android

Câu chuyện ly kỳ được kể bằng hình ảnh tuyệt đẹp

Những thước phim mê hoặc được sản xuất bởi các studios phim hoạt hình nổi tiếng. Bạn sẽ được thưởng thức các khung cảnh với hoạt ảnh tuyệt vời và câu chuyện hấp dẫn.

Trận chiến thời gian thực đơn giản nhưng sâu sắc

  • Các nữ anh hùng quyến rũ tham gia vào các trận chiến thời gian thực sôi động.
  • Chạm để kích hoạt sức mạnh đặc biệt của họ và thưởng thức hoạt ảnh tuyệt đẹp.
  • Chọn các nhân vật có kỹ năng độc đáo để thành lập đội yêu thích mạnh mẽ.
Nhân vật được lồng tiếng bởi các diễn viên chuyên nghiệp
Nhân vật được lồng tiếng bởi các diễn viên chuyên nghiệp

Tăng cường mối quan hệ của bạn với các nữ anh hùng

Tăng cường sức mạnh cho các nhân vật bằng cách tăng cấp và trang bị vũ khí hoành tráng. Trau dồi mối quan hệ của bạn với từng Nữ anh hùng và mở khóa nội dung câu chuyện đặc biệt

Princess Connect! Re: Dive là trò chơi chính thức của một trong những thương hiệu anime nổi tiếng nhất mọi thời đại. Đây là game nhập vai xuất sắc có hoạt ảnh đẹp mắt và một loạt các nữ anh hùng khác nhau để bạn tuyển mộ thông qua chế độ 'gacha'. Hãy đồng hành cùng Pecorine, Kokkoro, Karyl và những người khác trong một cuộc phiêu lưu độc đáo này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế