Project CPW cho Android Pre-register Game nhập vai thế giới được tạo bằng Unreal Engine 5

Tải về

3 (1) That Summer Games Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android

Project CPW là một game nhập vai có thể chuyển vùng miễn phí, được phát triển bởi That Summer Games, hiện có sẵn để đăng ký trước trên Android. Trong thế giới mở này, người chơi có thể đi lang thang khắp nơi với một số gameplay bao gồm leo núi, bay, hành động dưới nước…

Phiêu lưu trong thế giới mở của game Project CPW và khám phá những điều bất ngờ
Phiêu lưu trong thế giới mở của game Project CPW và khám phá những điều bất ngờ

Game Project CPW cho phép bạn hoàn toàn tự do tương tác với môi trường thế giới mở. Tất cả nhân vật trong game đều là nhân vật chính, mỗi người đều có con đường, truyền thuyết và khoảnh khắc vinh quang cùng với các kỹ năng và khả năng khác nhau.

Tải RPG thế giới mở Project CPW

Trong Project CPW, bạn có thể tự do đi lang thang xung quanh và chứng kiến một số cảnh đẹp, như một con thú khổng lồ hay một con chim lượn trên các đỉnh núi, thành phố, và một số gameplay độc đáo. Trò chơi được thiết kế và tạo ra bằng công nghệ đồ họa tối tân Unreal Engine 5, nơi các hành động trực quan được hỗ trợ bởi cả công cụ vật lý và công cụ hóa học.

Chuyển vùng miễn phí và tự do
Chuyển vùng miễn phí và tự do

Project CPW không chỉ có một cốt truyện hay mà còn là một game nhập vai truyền thống đích thực. Bạn có thể nhập vai nhiều nhân vật và trải nghiệm những câu chuyện liên quan đến nhân vật một cách chuyên sâu. Thậm chí, người chơi còn có quyền tự do thay đổi địa hình và hệ sinh thái, có thể ảnh hưởng sâu rộng đến thế giới mở. Người chơi có thể sử dụng môi trường và địa hình để phát triển các chiến lược của mình trong trò chơi.

Chiến đấu với các nhân vật sở hữu kỹ năng riêng
Chiến đấu với các nhân vật sở hữu kỹ năng riêng

Về phần chiến đấu, tất cả các nhân vật trong Project CPW đều sở hữu kỹ năng và phong cách của riêng họ. Người chơi sẽ gặp phải kẻ thù và chiến đấu với họ bằng vũ khí khi tiến triển trong game.

Hiện game Project CPW đang được mở cửa để mọi người đăng ký trước trên TapTap.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Project CPW

Liên quan, thay thế