Psycho Escape Game thoát khỏi kẻ giấu mặt

Tải về

3 (1) Trapped Miễn phí 89 Dung lượng: 41 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Psycho Escape là game thoát khỏi căn phòng bí ẩn với cốt truyện ly kỳ và lối chơi giải đố hấp dẫn. Nếu yêu thích những tựa game như Can You Escape, Wild West Escape, Escape City bạn chắc chắn sẽ bị Psycho Escape thu hút.

Giao diện game Psycho Escape
Giao diện game căn phòng bí ẩn Psycho Escape

Điều gì đang thực sự bị săn lùng? Tiếng chuông điện thoại reo vang, bạn nghe máy, một giọng nói trầm và mạnh mẽ cất lên, ông ấy nói rằng đang trên đường đến bắt bạn. Ông ta biết bạn là ai, bạn ở đâu và luôn theo sát mọi hành động bạn làm. Nhưng bạn lại chẳng hề biết ông ta là ai. Bạn sẽ làm gì tiếp theo? Đóng tất cả cửa ra vào, cửa sổ và gọi cảnh sát? Hay cố gắng để thoát ra? Bị săn đuổi bởi một kẻ giết người và cố gắng để thoát khỏi hắn sẽ là một trải nghiệm kinh hoàng. Bạn có thể giữ bình tĩnh và giải quyết tất cả những bí ẩn, câu đố mà hắn ta đưa ra? Bạn sẽ sống sót và thoát khỏi sự theo dõi này chứ? Hãy thử kiểm tra kỹ năng của mình trong trò chơi trốn thoát mới này.

Tính năng chính của game giải đố Psycho Escape

  • Câu chuyện độc đáo và những đoạn trò chuyện lôi cuốn
  • Những câu đố thu hút diễn ra trong nhiều cảnh game
  • Đồ họa tuyệt đẹp
  • Chơi game miễn phí

Cấp độ đầu tiên diễn ra trong một căn phòng, bạn sẽ phải tìm chìa khóa để thoát ra khỏi đó. Nhưng đây là một công việc không hề đơn giản. Chìa khóa được cất trong một két sắt với những ký hiệu mở khóa rất khó đoán. Những hình ảnh trên giường ngụ ý điều gì? Cuộn dây điện bạn vừa nhặt được sẽ được sử dụng như thế nào? Đó là cách mà Psycho Escape diễn ra. Bất cứ một dấu hiệu nhỏ, vật dụng nào bạn tìm thấy tưởng chừng như vô nghĩa lại chính là yếu tố quan trọng giúp tìm ra lời giải cuối cùng. Đừng bỏ qua những chi tiết dù nhỏ bé, nếu không bạn sẽ chẳng thể thoát ra nổi các cảnh game.

Thoát khỏi căn phòng trong Psycho Excape
Tìm cách mở khóa căn phòng trong game thoát khỏi kẻ giấu mặt Psycho Excape

Kẻ sát nhân luôn theo sát bạn và đưa ra những lời đe dọa, bạn chạy từ nhà ra cổng nhưng lại bị mắc kẹt, phải tìm chìa khóa để mở cổng,... Cứ như thế bạn đi hết từ cảnh game này đến cảnh game khác và chỉ khi vượt qua được hết tất cả những thách thức mà kẻ giấu mặt đưa ra bạn mới hoàn toàn thoát khỏi hắn.

Mở khóa cánh cổng
Mở khóa cánh cổng để thoát ra ngoài trong game trí tuệ Psycho Escape

Game có phần gợi ý để bạn có thể sử dụng mỗi khi không thể tự mình tìm được lời giải. Nhưng số lần sử dụng này sẽ bị giới hạn, vì thế hãy tiết kiệm nó.

Không bó buộc trong những gian phòng chật hẹp, không gian trong game Psycho Escape khá mở, nó có thể đưa bạn vào một căn phòng, ngoài sân, một con hẻm hay nhà để xe.

Nhìn chung, game có lối chơi khá cuốn hút, đặc biệt là cốt truyện và cách mà kẻ giấu mặt theo sát bạn trong từng màn chơi. Download Psycho Escape để thử trải nghiệm cảm giác bị theo dõi, đe dọa và thoát khỏi hoàn cảnh đó một cách ngoạn mục.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm