My Dear Farm cho Android Game nông trại dễ thương mới từ “cha đẻ” Adorable Home

Tải về

5 (1) HyperBeard Miễn phí 288

My Dear Farm (Nông trại thương yêu) là một game sim nông trại siêu cute đến từ HyperBeard - nhà phát triển của nhiều game đáng yêu nổi tiếng khác như Adorable Home, Tsuki’s Odyssey, Cat Spa, Tsuki Adventure… Tham gia game, bạn vào vai một người nông dân và làm việc trên nông trại phong cách kawaii của riêng mình, thể hiện với thế giới bạn là một nông dân đẳng cấp nhất.

Chọn và tùy chỉnh nhân vật của bạn trong game My Dear Farm
Chọn và tùy chỉnh nhân vật của bạn trong game My Dear Farm

Vẫn giữ nguyên lối đồ họa vẽ tay với những hình ảnh đơn giản và cực đáng yêu giống như ở các phiên bản trước, các loại cây trồng trong game đều được cách điệu và nhân hóa thành những sinh vật có đầy đủ mắt mũi miệng, giúp cho nông trại của bạn trở nên sống động hơn.

Bên cạnh nhiệm vụ làm vườn, người chơi còn được tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, dễ thương, có tác dụng giảm stress hiệu quả.

Phát triển và trang trí nông trại của bạn
Phát triển và trang trí nông trại của bạn

Đặc trưng của game My Dear Farm cho Android

  • Tùy chỉnh nhân vật của bạn: Tham gia vào cuộc phiêu lưu làm vườn này với tư cách là một người nông dân xuất sắc. Thay đổi diện mạo của bạn, chẳng hạn kiểu tóc và thậm chí là con thú cưng.
  • Phát triển cây trồng để thúc đẩy kinh doanh. Khi đã hoàn thành việc thu thập các sản phẩm bằng sự lao động chăm chỉ, hãy đi tới chợ để bán các loại nông sản và dùng số tiền kiếm được để xây dựng đế chế nông trại của riêng mình.
  • Thu thập và trang trí! My Dear Farm có đầy những đồ nội thất thú vị và các set trang trí để mở khóa, giúp nông trại trông phong cách và đẹp mắt hơn theo cách bạn muốn.
Dùng tiền kiếm được để mua nội thất, trang trí cho nông trại
Dùng tiền kiếm được để mua nội thất, trang trí cho nông trại

Trong game My Dear Farm, bạn sở hữu trang trại của riêng mình, trồng các loại cây khác nhau, đồng thời nuôi rất nhiều loài động vật, chăm sóc chúng thật chu đáo. Khi đã phát triển đầy đủ, bạn có thể bán những nông sản của mình để kiếm tiền. Sử dụng số tiền kiếm được để mở khóa nhiều cơ sở, trang trại, vào chợ để bán hàng hóa và xây dựng đế chế nông nghiệp của mình.

Không chỉ mô phỏng cuộc sống làm nông trại, My Dear Farm còn có yếu tố nhập vai khi cho phép người chơi tùy ý thay đổi diện mạo, kiểu tóc theo sở thích của riêng mình. Bạn cũng tự do đưa ra các lựa chọn hoàn toàn khác trong tất cả các quy trình trong game.

Chẳng hạn, người chơi không chỉ quản lý tốt trang trại mà còn thu hoạch, mở rộng trang trại. Bạn có thể kiếm được rất nhiều của cải, có thể dụng để mở khóa thêm đồ trang trí, mua thêm hạt giống để trải nghiệm cuộc sống làm nông nghiệp thú vị theo nhiều cách khác nhau. Có một điều mà bạn cần nhớ là mọi thứ trong My Dear Farm đều có thể được nâng cấp để xây dựng một trang trại ngày càng tốt hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 921
  • Lượt tải: 288
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Dear Farm

Liên quan, thay thế