Queen's Knights cho Android 1.0.49 Game chặt chém nhàn rỗi cùng các hiệp sĩ của nữ hoàng

Tải về

3 (1) Mgame Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Queen's Knightsgame nhập vai chặt chém nhàn rỗi cho bạn bắt đầu hành trình với hiệp sĩ của riêng mình, tận hưởng sự phát triển nhanh chóng cũng như tác động vượt trội ở các cấp độ vô tận.

Queen's Knights là game nhập vai chặt chém nhàn rỗi với phần thưởng dồi dào
Queen's Knights là game nhập vai chặt chém nhàn rỗi với phần thưởng dồi dào

Tải game Queen's Knights cho Android

Trong game Queen’s Knight, bạn phù phép các vật phẩm và kỹ năng bằng tài nguyên thu được thông qua các cuộc đột kích trong ngục tối khác nhau, đồng thời phát triển thú cưng, lính đánh thuê và kho báu của mình để trở thành hiệp sĩ giỏi nhất từ trước tới nay. Bắt vô vàn quái vật để phát triển hiệp sĩ, học các kỹ năng tuyệt vời và mê hoặc các kỹ năng của bạn.

Hệ thống phát triển đa dạng
Hệ thống phát triển đa dạng

Có rất nhiều ngục tối khác nhau trong Queen's Knights - Slash idle, bao gồm Enchantment Stone Dungeon, Guardian Dungeon, Treasure Dungeon, Bless Dungeon, Crest Dungeon, Breakthrough Dungeon. Bước vào các hầm ngục khác nhau để chiến đấu vào có cơ hội nhận được hàng tấn vàng và kim cương.

Bùa phép các vật phẩm bằng vàng và kim cương thu được từ nhiều ngục tối khác nhau, đồng thời thu thập những người bảo vệ, kho báu và huy hiệu để trở thành hiệp sĩ mạnh mẽ hơn.

Tận hưởng gameplay nhập vai hành động chặt chém bùng nổ
Tận hưởng gameplay nhập vai hành động chặt chém bùng nổ

Queen’s Knight có một hệ thống phần thưởng dồi dào để bạn thu thập miễn phí, bao gồm cả phần thưởng ngoại tuyến giúp bạn không tụt hậu so với người khác nếu bận rộn. Bên cạnh đó, game còn có hệ thống điều khiển thân thiện với người dùng và cập nhật nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.49
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Queen's Knights

Liên quan, thay thế