Queen's Knights cho iOS 1.0.49 Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu

Tải về

3 (1) MGAME Miễn phí 01

Queen's Knights là một trò chơi nhập vai idle kết hợp chặt chém nhàn rỗi, cho bạn tham gia vào các trận chiến hoành tráng với hàng nghìn kẻ thù hung hăng muốn giết mình, khám phá một vùng đất vô danh và biến nhân vật thành hiệp sĩ giỏi nhất thế giới.

Tận hưởng gameplay nhập vai hành động chặt chém bùng nổ
Tận hưởng gameplay nhập vai hành động chặt chém bùng nổ

Tải game Queen's Knights cho iOS

Các trận chiến tự động trong hàng nghìn ngục tối

Như thường lệ, trong các game nhập vai, bạn bắt đầu trong Queen's Knights với một nhân vật tầm thường, gần như không sở hữu bất kỳ kỹ năng hoặc vật phẩm đặc biệt nào đáng chú ý. Mục tiêu của bạn là trở thành hiệp sĩ được nữ hoàng yêu thích.

Để làm được điều này, bạn sẽ phải đi đến các ngục tối khác nhau, tiêu diệt kẻ thù đang chờ đợi, nhận vũ khí độc đáo và học các kỹ năng mới để tiến bộ nhanh hơn trong trò chơi.

Queen's Knights là game nhập vai chặt chém nhàn rỗi với phần thưởng dồi dào
Queen's Knights là game nhập vai chặt chém nhàn rỗi với phần thưởng dồi dào

Là game nhàn rỗi, Queen's Knights có các trận chiến tự động, nơi bạn có nhiệm vụ duy nhất là kích hoạt các đòn tấn công đặc biệt hoặc sử dụng vật phẩm khi cần thiết. Lối chơi tự động này chỉ áp dụng trong trận chiến và ngục tối, bởi bạn vẫn cần di chuyển nhân vật của mình bằng bộ điều khiển ở bên trái màn hình.

Nếu muốn, gamer cũng có thể anh hùng của mình tự động tiến bộ mà không cần phải dành quá nhiều thời gian cho game.

Hệ thống phát triển đa dạng
Hệ thống phát triển đa dạng

Vũ khí mê hoặc tăng cường sức mạnh cho hiệp sĩ

Mỗi ngục tối trong Queen’s Knights là duy nhất và có cả vật phẩm cũng như trang phục đặc biệt để giúp bạn tăng cấp cho nhân vật của mình. Người chơi cũng sẽ tìm thấy các tài nguyên như vàng, kim cương, cho phép bạn phù phép các đồ vật và tăng sức mạnh cho hiệp sĩ.

Nói tóm lại, Queen's Knights là một game nhập vai nhàn rỗi với các yếu tố hack-and-slash, cốt truyện thú vị và lối chơi vui nhộn. Bạn có thể tải game miễn phí về máy và thưởng thức ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.49
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Queen's Knights

Liên quan, thay thế