Raft Survival : Desert Nomad cho iOS 0.33.9 Game sinh tồn trên bè nổi giữa sa mạc

Tải về

3 (1) Survival Games Miễn phí 19

Raft Survival: Desert Nomad là một trò chơi sinh tồn hấp dẫn, nơi bạn bắt đầu hành trình sinh tồn trên một chiếc bè lơ lửng giữa không trung.

Để tồn tại giữa sa mạc rộng lớn, bạn phải cố gắng hết sức để không chết vì đói, khát và nóng. Được trang bị vũ khí tạm thời, cách duy nhất để bạn sống sót khi bị bao vây bởi những con quái vật lạ mặt là trốn thoát trên một chiếc bè nổi.

Bảo vệ chiếc bè của bạn giữa sa mạc đầy nguy hiểm trong game Raft Survival: Desert Nomad
Bảo vệ chiếc bè của bạn giữa sa mạc đầy nguy hiểm trong game Raft Survival: Desert Nomad

Người chơi sẽ đi sâu vào thế giới mở hậu tận thế này với đầy những địa điểm, nhiệm vụ, quái vật… Thu thập và sản xuất các tài nguyên hữu ích, nâng cấp các tòa nhà và chế tạo áo giáp và vũ khí mạnh mẽ. Cố gắng thực hiện một chuyến thám hiểm qua sa mạc và tìm những người sống sót khác.

Tính năng nổi bật của game Raft Survival : Desert Nomad cho iOS

Khám phá những lãnh thổ mới

Bạn là người sống sót duy nhất trên trái đất. Khi tham giành trình trên một chiếc bè lơ lửng trong không trung, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm thú vị mới. Đừng bỏ lỡ chi tiết nhỏ nhất, bởi vì trong các lãnh thổ mới, bạn có thể tìm thấy tài nguyên độc đáo để phát triển chiếc bè, gặp gỡ nhiều loại động vật và quái vật mới, cũng như hoàn thành vô số nhiệm vụ theo chủ đề và nhận phần thưởng giá trị.

Xây dựng chiếc bè lơ lửng trên không
Xây dựng chiếc bè lơ lửng trên không

Thu thập tài nguyên và chế tạo

Để phát triển chiếc bè, bạn cần tạo vùng an toàn của mình và tích trữ các tài nguyên hữu ích. Để sống sót, bạn cần chế tạo máy móc để khai thác nước, thức ăn, cũng như chế tạo quần áo, vật liệu để cải tiến bè. Thu thập càng nhiều vật liệu, tài nguyên từ dưới cát càng tốt, nếu không, đó sẽ là ngày cuối cùng bạn nhìn thấy mặt trời.

Phiêu lưu bằng khinh khí cầu

Phiêu lưu trên một quả bóng bay khổng lồ. Xây dựng tầng đầu tiên, lắp đặt các trạm và thiết bị cần thiết, gia cố chiếc bè bằng hàng rào và tường kim loại để chống lại sự tấn công của kẻ thù hung hãn.

Khám phá và chế tạo mọi thứ phục vụ cho việc sinh tồn
Khám phá và chế tạo mọi thứ phục vụ cho việc sinh tồn

Hoàn thành các nhiệm vụ phiêu lưu và thưởng thức cốt truyện

Để đa dạng hóa lối chơi trong thế giới của Desert Nomad, game có các nhiệm vụ và cốt truyện thú vị. Hoàn thành nhiệm vụ và nhận những phần thưởng hấp dẫn để tăng tốc bè của bạn và phát triển thiết bị sinh tồn.

Chế độ đấu súng mới

Kiểm tra kỹ năng bắn súng của bạn và kiếm phần thưởng. Chơi đến level 20 để mở khóa chế độ “Gunfight” và bắt đầu kiếm tiền gấp đôi bằng cách vượt qua các giai đoạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.33.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 626,2 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế