Rage Effect: Mobile cho Android 1.0.2 Game hành động bắn súng ở nhiều bản đồ độc đáo

Tải về

3 (1) Goldon Studios Miễn phí 06

Rage Effect: Mobile là một game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Goldon Studios, một studio phát triển game độc lập của Ấn Độ. Trò chơi có gameplay cường độ cao, đồ họa tuyệt đẹp, một kho vũ khí và bản đồ để bạn lựa chọn.

Rage Effect: Mobile có gameplay bắn súng nhịp độ nhanh cực cạnh tranh
Rage Effect: Mobile có gameplay bắn súng nhịp độ nhanh cực cạnh tranh

Tải game Rage Effect: Mobile

Người chơi Rage Effect: Mobile có thể tham gia vào các nhiệm vụ chơi đơn hoặc trận chiến nhiều người với game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Thử thách chính mình, tham gia lực lượng với các đồng minh và thể hiện tinh thần đồng đội để giành chiến thắng. Bạn có thể thành lập bang hội của riêng mình, mời bạn bè tham gia và cùng nhau leo lên các cấp độ.

Gamer sẽ chọn từ 9 bản đồ khác nhau, bao gồm Đảo Khrool, dãy Himalaya, Ngày tận thế, Công trình xây dựng, Thành phố bỏ hoang, Sa mạc và Đảo kho báu. Mỗi nơi đều có đầy những bí mật và kho báu.

Các bản đồ mang phong cách Ấn Độ
Các bản đồ mang phong cách Ấn Độ

Ngoài ra, có một kho vũ khí đa dạng, phong phú để người chơi lựa chọn gồm súng bắn tỉa, súng trường tấn công, súng lục, súng phóng lựu. Hiện có 6 chế độ chơi để bạn có thể tham gia gồm Team Deathmatch, Free for All, Capture the Flag, Domination, Demolition và Gun Game.

Vũ khí và giáp độc đáo, đa dạng
Vũ khí và giáp độc đáo, đa dạng

Cuối mỗi vòng đấu, bạn sẽ nhận được tiền dựa trên hiệu suất cá nhân và hệ thống phần thưởng hàng ngày. Số tiền này có thể dùng để mua vũ khí, skin, phương tiện mạnh hơn… để chuẩn bị cho các vòng sau. Tất nhiên, nếu chiến thắng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn thua. Còn nếu hoàn thành các mục tiêu như tiêu diệt đối thủ, bạn sẽ nhận được nhiều token và xu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế