Raindrop.io cho Mac 1.1.8 Công cụ đánh dấu trang

Tải về

3 (1) Mussabekov Rustem Miễn phí 05 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9/10.10

Raindrop.io cho Mac là công cụ đánh dấu trang cho máy tính Mac, giúp lưu nội dung trang web và tổ chức sắp xếp giúp người dùng dễ dàng tìm ra nội dung mình muốn đọc sau này.

Download Raindrop.io trên Windows

Giao diện danh mục trang đánh dấu
Giao diện của công cụ đánh dấu trong Raidrop.io cho Mac

Khi nhắc tới việc đánh dấu trang website, nhiều người thường sử dụng công cụ quản lý bookmark được tích hợp sẵn trong trình duyệt. Dù có thể lưu được tất cả các dạng đường dẫn website nhưng công cụ này cũng có những hạn chế riêng, đặc biệt là khả năng tổ chức và sắp xếp những trang đã lưu.

Công cụ đánh dấu trang Raindop.io cho Mac không chỉ giữ lại những điểm mạnh của tiện ích bookmark trên trình duyệt mà còn khắc phục những điểm yếu của nó, làm nên một sản phẩm tuyệt vời cho máy tính Mac. Với Raindrop.io, mọi nội dung thú vị bạn bắt gặp khi lướt net sẽ không còn vuột khỏi tầm tay nữa.

Danh mục bookmark từ biểu tượng trên khay hệ thống
Danh mục trang đánh dấu với Raindrop.io cho Mac

Tính năng chính của công cụ bookmark Raindrop.io cho Mac

  • Đánh dấu trang web.
  • Lưu nội dung bài báo, ảnh, video...
  • Nhóm và phân loại bookmark theo nhóm và thẻ đánh dấu.
  • Chia sẻ trang đã đánh dấu với bạn bè.

Giới thiệu đặc điểm công cụ đánh dấu trang Raindrop.io cho Mac

Lưu nội dung web nhanh chóng

Raindrop.io là ứng dụng hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, mang đến khả năng lưu trữ nội dung web đơn giản. Để bắt đầu sử dụng, người dùng cần tạo một tài khoản Raindrop hoặc có thể đăng nhập qua tài khoản Facebook, Twitter và Google Plus. Một khi đã đăng nhập, bạn có thể bắt đầu sử dụng Raindrop.io như một ứng dụng độc lập trên máy tính Mac hoặc sử dụng giao diện web trên bất kì trình duyệt nào.

Thêm đánh dấu
Thêm đánh dấu trang với Raindrop.io cho Mac

Tổ chức và sắp xếp trang đã đánh dấu

Cách thức đầu tiên mà Raindrop.io sử dụng để quản lý trang đánh dấu là việc sử dụng nhóm và phân loại đánh dấu theo bộ sưu tập. Mỗi bộ sưu tập sẽ có một biểu tượng cũng như kiểu xem riêng độc đáo để nhanh chóng nhận dạng.

Thay đổi biểu tượng cho bộ sưu tập
Thay đổi biểu tượng cho các bộ sưu tập để dễ dàng tìm kiếm

Phương pháp khác mà Raindrop.io sử dụng là các thẻ đánh dấu (thẻ tag). Việc sử dụng thẻ đánh dấu không chỉ dễ dàng phân biệt các nhóm nội dung đánh dấu khác nhau mà còn giúp hỗ trợ quá trình tìm kiếm trang đánh dấu sau này. Ngoài ra, Raindrop.io còn cho phép người dùng thêm các đoạn mô tả ngắn cho những bộ sưu tập của mình. Bạn cũng có thể xem nội dung bookmark ngay trong giao diện của Raindrop.io.

Chia sẻ với bạn bè

Người dùng có thể chia sẻ các trang đánh dấu của mình với bạn bè, đồng nghiệp hoặc sử dụng dữ liệu thông qua API. Bên cạnh tính năng nhập và xuất các định dạng bookmark vào trình duyệt, Raindrop.io cũng có những phiên bản tiện ích trên trình duyệt cho Safari, Google Chrome, FirefoxOpera, giúp bạn tổ chức nội dung hiệu quả ngay trong trình duyệt.

Xem bookmark trên trình duyệt
Xem danh mục đánh dấu trang trên trình duyệt

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên.
  • Bộ vi xử lý 64 bit.


Nhìn chung, Raindrop.io cho Mac là ứng dụng đánh dấu trang khá nhỏ gọn và tiện lợi giúp người dùng tổ chức và sắp xếp nội dung trang web. Không cần thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp, Raindrop.io vẫn có thể lưu và quản lý trang đánh dấu một cách gọn gàng và ngăn nắp để xem lại nội dung sau này.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9/10.10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm