Rally Fury cho iOS 1.22 Game đua xe tốc độ hấp dẫn

Tải về

3 (1) Refuel Games Miễn phí 25

Rally Fury là một trò chơi tốc độ, cho bạn ngồi sau vô lăng của một chiếc xe đua và khéo léo lái qua các cung đường đua tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, mỗi đường đua đều có nhiều khúc quanh, khúc cua gấp để quái xế thực hiện những cú drift khét lẹt, ngoạn mục.

Tham gia các cuộc đua xe ô tô qua nhiều địa điểm khác nhau trong game Rally Fury
Tham gia các cuộc đua xe ô tô qua nhiều địa điểm khác nhau trong game Rally Fury

Được thiết kế với đồ họa 3D, Rally Fury khiến người chơi đắm chìm trong các pha hành động dựa trên các quy tắc vật lý thực tế. Bạn sẽ được lái xe qua nhiều địa điểm, khu vực khác nhau, bao gồm đường đất, đường nhựa hay khu vực tuyết trắng dễ trơn trượt.

Game Rally Fury for iOS có cách chơi khá đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào các nút trên màn hình: Các nút mũi tên để di chuyển sang trái hoặc phải, bàn đạp ga để tăng tốc hoặc phanh để giảm tốc, và một nút turbo nhằm thực hiện các pha drift. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn điều khiển game bằng cách nghiêng máy. Ngoài chế độ chơi đơn, ứng dụng này còn có các cuộc đua nhiều người chơi trực tuyến sôi động, cực cạnh tranh.

Tùy chỉnh và nâng cấp chiếc xe đua của bạn
Tùy chỉnh và nâng cấp chiếc xe đua của bạn

Rally Fury có một bộ sưu tập các xe đua đa dạng để bạn cầm lái. Đồng thời, người chơi được tự do tùy chỉnh chiếc xe theo phong cách của riêng mình, như nâng cấp tốc độ, hiệu suất, thay màu sơn, dán đề can hay trang trí biển số xe.

Cạnh tranh tốc độ với đối thủ khác
Cạnh tranh tốc độ với đối thủ khác

Tải game Rally Fury cho iOS

Nhìn chung, Rally Fury là một game lái xe rất thú vị, cho bạn cầm lái tất cả các phương tiện và xe đua. Hãy thử từng đường đua và xem liệu bạn có thể hoàn thành cung đường trong một thời gian quy định hay không, đừng để mình va vào lan can và giành nhiều điểm nhất có thể.

Chinh phục các cung đường ở nhiều khu vực khác nhau
Chinh phục các cung đường ở nhiều khu vực khác nhau

Nếu bạn là người mê tốc độ và yêu thích các trò chơi đua ô tô như GRID Autosport, CSR Racing hay Asphalt thì chắc chắn không thể bỏ lỡ sân chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146,4 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rally Fury

Liên quan, thay thế