Rap Việt mùa 3 Game show về dòng nhạc rap

10/10 (1) Lượt xem: 63 Phát hành: Vie Channel Năm: 27/05/2023 Đạo diễn: Vương Khang, Đức Đỗ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rap Việt mùa 3 đã chính thức quay trở lại và đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là một gameshow âm nhạc về dòng nhạc rap, được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV. Sau sự thành công rực rỡ của 2 mùa trước, thì mùa 3 Rap Việt đã chính thức được phát sóng vào lúc 20:00 thứ 7 hàng tuần trên HTV2 và ứng dụng VieON đầu từ ngày 27/05/2023.

Tại Rap Việt mùa 3, sẽ có 3 vị ban giám khảo gồm (Suboi, Karik, JustaTee), 4 vị huấn luyện viên (Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray), người dẫn chương trình - Trấn Thành và các nghệ sĩ hỗ trợ (DJ Wukong, ca sĩ Anh Tú, Ngô Lan Hương, EVy). Trong rap Việt sẽ có 4 vòng thi đấu gồm: Chinh Phục, Đối Đầu, Bứt Phá, và Trung Kết:

  • Vòng Chinh Phục: Thí sinh sẽ sáng tác lời rap mới trên nền một ca khúc hoặc một tác phẩm giải trí, văn học Việt Nam. Các HLV sẽ quyết định chọn thí sinh về đội của mình bằng cách đạp chân ga. Nếu thí sinh có từ 2 sự lựa chọn trở lên, quyền quyết định thí sinh về đội của ai sẽ thuộc về 3 vị giám khảo. Quan trọng hơn hết, mỗi HLV sẽ có trong tay 1 chiếc nón vàng, các HLV có thể sử dụng nón vàng của mình để giành thí sinh về đội và xoá bỏ đi quyết định của 3 giám khảo. Nếu có từ 2 chiếc nón vàng trở lên được tung ra thì khi đó quyền lựa chọn HLV sẽ thuộc về thí sinh. Nón vàng sẽ mất hiệu lực khi nó được sử dụng thành công. Phần chọn của HLV chỉ được công nhận khi thí sinh đó có số phiếu bình chọn của khán giả trên 50%.
  • Vòng Đối Đầu: Các HLV tiến hành bắt cặp các thí sinh trong đội thành từng cặp đối đầu. Sau tiết mục đối đầu, BGK sẽ chọn ra thí sinh thắng trận để đi tiếp, thí sinh còn lại sẽ bước vào trận giải cứu. Quyền nón vàng tiếp tục được áp dụng theo cách thức của vòng trước để cứu một thí sinh thua trận từ đội khác.
  • Vòng Bứt Phá: 24 thí sinh còn lại của cả bốn đội được chia thành 6 bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 thí sinh từ 4 đội khác nhau. Các thí sinh sáng tác và trình bày tác phẩm của mình theo đề tài được chương trình đưa ra. Khi cả bốn thí sinh hoàn thành tiết mục trong bảng đấu, BGK và các HLV sẽ bình chọn để tìm ra 1 người chiến thắng. Kết thúc phần thi của cả 6 bảng, mỗi giám khảo sẽ sử dụng chiếc nón vàng để trao cho một trong số các thí sinh bị loại từ tất cả các bảng mà họ cho rằng là xứng đáng để bước tiếp vào vòng Chung kết.
  • Vòng Chung Kết: 8 thí sinh còn lại sẽ phải tham gia vào cuộc đấu cuối cùng. Mỗi thí sinh sẽ sáng tác và trình diễn cá nhân ở đêm đầu tiên, sau đó kết hợp với HLV và giám khảo trong đêm Gala được truyền hình trực tiếp. Khán giả có thể bình chọn thí sinh mà họ mong muốn trở thành người chiến thắng thông qua ứng dụng VieOn. Kết quả chung cuộc sẽ dựa vào số bình chọn của khán giả (60%) và điểm số của các HLV/ban giám khảo (40%).

Trailer chương trình Rap Việt mùa 3

Thông tin thêm chương trình Rap Việt mùa 3

Thời lượng:16 tập
MC chương trình:Trấn Thành
Huấn luyện viên:Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray
Ban giám khảo:Suboi, Karik, JustaTe
Chỉ đạo âm nhạc:Hoàng Touliver
Đạo diễn:Vương Khang, Đức Đỗ
Năm phát hành:2020
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh chương trình Rap Việt mùa 3

Hình ảnh trong chương trình Rap Việt mùa 3
Hình ảnh trong chương trình Rap Việt mùa 3
  • 536 lượt xem
Link xem Rap Việt mùa 3