Gieo Gì Gặt Nấy GBRB: Reap What You Sow - Gameshow chủ đề nông thôn Hàn Quốc

9/10 (2) Lượt xem: 350 Phát hành: FPT Play Năm: 14/10/2023 Đạo diễn: Na Young Seok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gieo Gì Gặt Nấy (GBRB: Reap What You Sow) là một chương trình truyền hình thực tế tại Hàn Quốc của đạo diễn Na Young Seok. Khi xem gameshow này, sẽ mang tới cho các bạn một cuốn phim tài liệu vui nhộn sẽ theo chân 4 diễn viên trong chuyến phiêu lưu làm nông ở vùng nông thôn. Trong chương trình này, sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ: Lee Kwang Soo, Doh Kyung Soo, Kim Woo Bin, Kim Gi Bang.

Ở chương trình Gieo Gì Gặt Nấy, các nghệ sĩ sẽ tạm thời từ bỏ cuộc sống hào quang đi đến vùng nông thôn, hóa thân thành những nông dân thực thụ, thực hiện nhiều công việc đồng áng khác nhau trên mảnh đất được nhà sản xuất cung cấp với diện tích khoảng 1653m2. Tại đây, các thành viên sẽ phải phân công đảm nhận các công đoạn trồng trọt, từ làm đất, gieo hạt, tưới nước đến thu hoạch. Xen kẽ nhiệm vụ chính sẽ là những màn thi đua đầy vui nhộn của dàn cast.

Đặc trong gameshow này, bạn sẽ thấy được hình ảnh Lee Kwang Soo luôn tỏa ra sức hút đa dạng xen kẽ giữa hài hước và nghiêm túc. Em út Doh Kyung Soo sử dụng kỹ năng nấu nướng đặc biệt của mình để chiếm được tình cảm của các anh trai mình. Kim Ki Bang là đóng vai trò như là một nông dân bẩm sinh có kỹ năng xử lý các thiết bị nông nghiệp. Cuối cùng là Kim Woo Bin, sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem với tính cách tuân theo quy trình “hiểu rõ trước khi thực hiện”.

Chương trình này, sẽ được phát sóng chính thức vào trưa Thứ Bảy hàng tuần trên kênh tvN của Hàn Quốc, phát song song trên FPT Play, bắt đầu từ ngày 14/10/2023.

Trailer chương trình Gieo Gì Gặt Nấy

Thông tin thêm chương trình Gieo Gì Gặt Nấy

Thời lượng:10 tập, 110 phút/tập
Diễn cast chương trình:Lee Kwang Soo, Doh Kyung Soo, Kim Woo Bin, Kim Gi Bang
Đạo diễn:Na Young Seok
Năm phát hành:14/10/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh chương trình Gieo Gì Gặt Nấy

Poster chương trình Gieo Gì Gặt Nấy
Poster chương trình Gieo Gì Gặt Nấy
  • 1.680 lượt xem
Link xem Gieo Gì Gặt Nấy