Ultimate Robot Fighting cho iOS 1.0.57 Game robot đại chiến trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (4) Reliance Big Entertainment Miễn phí 117

Ultimate Robot Fighting for iOS thuộc thể loại game hành động chiến đấu với tên gọi “Đại chiến robot”, cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Tải game Ultimate Robot Fighting miễn phí cho Android tại đây.

Ultimate Robot Fighting là một trong những sản phẩm hot thuộc seri game robot chiến đấu của hãng Reliance Big Entertainment, bên cạnh những siêu phẩm như Real Steel Champions hay Real Steel World Robot Boxing... Trong game, người chơi sẽ tham gia vào một chuyến phiêu lưu hành động hấp dẫn trong cuộc chiến của người máy bằng cách tạo ra một con robot “khủng”, siêu mạnh mẽ, khát khao chiến đấu và cực kỳ đồ sộ so với người máy chúng ta vẫn thấy ngoài đời thực. Bước vào đấu trường mang tính toàn cầu với cuộc chiến 3 đấu 3 trong Ultimate Robot Fighting - game chiến đấu hành động kế hợp phong cách thu thập thẻ bài miễn phí!

Không chỉ sở hữu một con robot mạnh mẽ, người chơi còn có thể xây dựng cả một tổ đội robot hùng hậu với những bước di chuyển độc đáo, khả năng nâng cấp và lên cấp hiệu quả để dấn thân vào những đấu trường robot hàng đầu thế giới!

Ultimate Robot Fighting cho iOS

Download Ultimate Robot Fighting miễn phí - game đại chiến người máy toàn cầu

Game hành động chiến đấu

Vuốt và chạm vào kẻ thù trong trận chiến 3 đấu 3, sử dụng các bước di chuyển quen thuộc của người máy và tận dụng siêu combo trong các đòn tấn công. Làm đầy thanh sức mạnh để sử dụng kiểu tấn công đặc biệt, các thủ thuật chiến đấu có một không 2 để trở thành người chiến thắng!

Mãn nhãn với đồ họa đỉnh cao

Mặc dù dung lượng game không lớn (chưa tới 100MB) nhưng Ultimate Robot Fighting lại cho bạn một trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo đến mức kinh ngạc. Các hiệu ứng chuyển động, bước chân, ra đòn, né đòn... của robot đều được tái hiện chân thực ngay trên màn hình thiết bị di động. Tuy nhiên thiết bị cần cài đặt iOS 7 trở lên để trải nghiệm Ultimate Robot Fighting, khuyến cáo các thiết bị đời thấp có thể gặp tình trạng giật hay lag máy do đồ họa nặng của game.

Xây dựng đội quân robot hùng mạnh

Xây dựng tổ đội robot từ 45 loại robot độc đáo với hình dạng lạ mắt như chúa trời, đấu sĩ, rồng phun lửa, thầy tu, dũng sĩ Samurai, Ninja... Việc tùy biến nhân vật robot sẽ giúp bạn mở khóa thêm sức mạnh mới, thêm nhiều bước di chuyển và trải nghiệm chiến đấu mới lạ.

Nâng cấp và lên cấp

Đừng quên cải thiện, nâng cấp và phát triển những cỗ máy chiến đấu của mình. Sử dụng các gói nâng cấp có sẵn để tạo ra cho robot lợi thế trong chiến đấu cũng như phù hợp với chiến thuật của cả đội.

Trang bị thẻ bài năng lượng

Ultimate Robot Fighting cung cấp nhiều thẻ bài năng lượng và xung để nâng cấp robot. Chúng giúp tăng độ sát thương và áo giáp, nâng cấp nhân vật và kỹ năng đặc biệt cũng như sử dụng loại thép tốt nhất để làm robot.

Lưu ý:

  • Ultimate Robot Fighting không hỗ trợ iPod Touch thế hệ 3 và 4, iPad đời đầu và iPhone 3, 4.
  • Đây là game tải và chơi miễn phí nhưng có chứa các vật phẩm phải mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt chức năng này trong phần thiết lập chung.

Ultimate Robot Fighting là một trong những game hành động chiến đấu chủ đề robot rất đáng chơi thử trên thiết bị di động. Đồ họa đẹp, số lượng robot phong phú, khả năng tùy biến nhân vật đa dạng, đấu trường sôi động... chính là những điểm cộng giúp Ultimate Robot Fighting nổi bật trong dòng game người máy này. Nhược điểm của game này nằm ở sự giới hạn trong chế độ chơi, chưa hỗ trợ tốt các cuộc chiến nhiều người chơi online để tăng tính cạnh tranh - yếu tố rất quan trọng trong dòng game chiến đấu.

Download game Ultimate Robot Fighting bản 1.0.57

  • Thử nghiệm robot mới miễn phí trong các cuộc triển lãm hàng ngày với cơ hội nhận phần thưởng hấp dẫn.
  • Giới thiệu tính năng MODS mới để có trải nghiệm chiến đấu độc đáo.
  • Bổ sung thêm nhóm người máy mới gồm Drakon, Double Duhh và Anubis để tăng khả năng chiến đấu cho đội robot.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn chơi game Ultimate Robot Fighting trên iPhone/iPad

Tham khảo phần hướng dẫn chơi game:

Phần hướng dẫn chơi game (chơi thử) sẽ xuất hiện tự động khi bạn chơi game lần đầu. Để xem lại phần này, bạn có thể chơi lại chương Tier 1 – Louie Cipher.

Chơi game offline:

Ultimate Robot Fighting cung cấp cả tính năng chơi game offline (không cần kết nối Internet) bên cạnh chế độ chơi trực tuyến thông thường. Bạn chỉ cần ngắt kết nối mạng trên máy để chơi offline nhưng một số tính năng như mua bán vật phẩm, xem bảng xếp hạng Leader Board và bảng thành tích sẽ bị vô hiệu hóa.

Sử dụng thẻ bài năng lượng:

Thẻ bài (Power Card) tăng phần trăm sát thương, áo giáp hoặc thời gian nạp lại năng lượng cho từng con robot. Bạn có thể mua thẻ bài bằng cách chọn trong cửa hàng online hoặc mục nâng cấp. Trong một số trận đấu, nếu thắng cuộc bạn cũng nhận được một thẻ bài làm phần thưởng.

Hệ thống bổ trợ:

Bổ trợ sẽ tăng gấp đôi phần trăm của một thẻ bài cụ thể. Chẳng hạn, bạn chọn thẻ bài sát thương (Damage), nhấn Boost trên màn hình trước trận đấu, kéo và thả vào ô Boost thẻ bài bạn muốn tăng cấp độ sát thương.

Cách thay đổi đội robot:

Để thay đổi đội robot tham gia chiến đấu, truy cập màn hình trước trận đấu và nhấn nút Edit Team, kéo và thả robot muốn thay thế để hình thành đội mới.

Cách sử dụng đội robot hỗ trợ trong chiến đấu:

Đội robot hỗ trợ (Synergy Team) là sự kết hợp của nhiều loại robot khác nhau để tạo lợi thế trong chiến đấu. Truy cập cửa hàng online để mua một đội hỗ trợ. Ở màn hình trước trận đấu, chọn Edit Team và kết hợp đội hỗ trợ bằng cách kéo và thả những con robot vào đó. Nếu đội của bạn có robot hỗ trợ thì sẽ được làm nổi bật.

Cách kích hoạt điểm Digi và bổ trợ điểm kinh nghiệm:

Bạn có thể kiếm điểm Digi và kinh nghiệm thông qua các gói tùy chọn mất phí trong game. Truy cập cửa hàng online, chọn Power Card rồi mua các loại thẻ bài liên quan tới 2 loại điểm này và sử dụng trực tiếp trong game.

Cách lên cấp cho robot:

Khi hoàn thành trận đấu, điểm kinh nghiệm sẽ tăng lên tương ứng với cấp độ người chơi tăng lên.

Cách kiếm phần thưởng:

Để kiếm phần thưởng, nhấn biểu tượng thành tích trong thực đơn HUD > Claim Reward. Nếu thành tích đã được hoàn thành, bạn sẽ nhận được thưởng tức thời. Nếu thanh thành tích chưa đầy, nghĩa là bạn phải đem robot đi chiến đấu tiếp cho đến khi hoàn thành thành tích đó.

Cách tối đa hóa mức độ sát thương / áo giáp / nạp năng lượng cho robot trước trận đấu:

  • Lên cấp cho robot để sở hữu mức sát thương và áo giáp tối đa.
  • Để tăng sát thương đến cực đại, hãy mua loại thẻ bài cụ thể cho từng robot. Thêm vào Boost Slot để gấp đôi mức sát thương của thẻ bài Damage. Làm tương tự với thẻ bài áo giáp và nạp năng lượng.

Sự khác nhau giữa robot vàng và robot bạc/đồng:

Robot được chia làm 3 loại: vàng, bạc và đồng dựa vào sức mạnh thực tế của chúng. Robot vàng mạnh nhất sau đó đến robot bạc và đồng. Khi sử dụng robot vàng đồng nghĩa với việc cơ hội chiến thắng của bạn là cao nhất.

Khả năng tấn công đặc biệt của robot:

Đây là yếu tố độc đáo của từng robot, tạo ra mức sát thương cao cho đối phương. Bạn có thể làm đầy thanh tấn công này (Special Assault) bằng cách tăng cường tấn công và chặn đứng đối phương.

Loại Special Assault 1 được sử dụng ngay đầu trận đấu, trong khi đó loại 2 tạo ra sát thương cao hơn, loại 3 là loại mạnh nhất.

Xem video giới thiệu game Ultimate Robot Fighting trên iPhone/iPad

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.57
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93,3 MB
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm