Real Steel Champions cho iOS 1.0.191 Game đại chiến robot trên iPhone/iPad

Tải về

Real Steel Champions for iOS là tựa game hành động chiến đấu cực chất với tên gọi “Đại chiến robot”. Bạn có thể chơi game Real Steel Champions miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của mình.

Real Steel Champions cho iOS

Download game nhập vai chiến đấu Real Steel Champions 1.0.191

  • Xây dựng tổ đội Tag Team mạnh mẽ: tự thiết kế robot cho riêng mình hoặc những phiên bản người máy huyền thoại rồi tùy biến thành 9 chiến binh toàn diện nhất. Tham gia hơn 100 trận đánh thử thách theo chế độ 2 đấu 2, 3 đấu 2 hay 3 đấu 3 ghép cặp để thể hiện kỹ năng đấm bốc của bạn.
  • Xây dựng chiến lược tối ưu: kết hợp các chiến binh phù hợp với nhau để thành tổ đội tương trợ tốt, mục tiêu là chiến thắng các trận đấu đối kháng theo cặp và ghi điểm.
  • Nhận phần thưởng giá trị: phần thường sẽ xuất hiện trong rương, cho phép mở khóa vàng, platinum hay các bộ phận để lắp ráp thành robot chiến đấu mới. Bổ sung nhân vật Drago trong đội Tag Team.
  • Tham gia sự kiện First-Class Brawl và SuperBrawl nếu bạn đã sẵn sàng chiến đấu.
  • Giảm dung lượng game.

Real Steel Champions là phiên bản chiến tranh robot mới nhất trong seri game Real Steel của hãng Reliance Big Entertainment. Nhiệm vụ của người chơi là đối đầu với hơn 50 triệu người chơi của Real Steel World Robot Boxing trong chuỗi nhiệm vụ khó nhằn. Hãy xây dựng cho riêng mình một con robot thật mạnh và chiếm lĩnh cả 10 đấu trường trong game.

Real Steel Champions cho phép sáng tạo hàng ngàn phiên bản robot độc đáo từ các bộ phận tháo rời. Đây là cơ hội để người chơi tiêu diệt huyền thoại của kỷ nguyên robot mới và hạ những tên trùm siêu bí ẩn để trở thành robot số một hành tinh!

Video giới thiệu game Real Steel Champions trên di động

Download Real Steel Champions - game hành động chiến đấu cực hay

Xây dựng đế chế robot hùng mạnh

Tạo ra những phiên bản robot độc nhất vô nhị từ hơn 100 bộ phận tháo rời của 17 loại robot. Bạn có thể chọn phần đầu, phần thân, tay và chân để lắp ráp thành một con robot mới. Tùy biến robot của mình bằng cách sơn màu, tạo phong cách riêng qua áo giáp và vũ khí trang bị sẵn, đặt tên cho robot để có cơ hội được vinh danh trên đấu trường thế giới.

Điều khiển chuyển động của robot

Chọn kiểu tấn công đặc biệt và mạnh mẽ, các loại nâng cấp tối ưu, cú đấm sấm sét và đòn kết thúc chính xác trong chiến lược hành động của robot.

Chơi game cùng những huyền thoại của Real Steel

Nếu đã từng say mê các phiên bản của Real Steel, hẳn bạn không còn xa lạ gì với các huyền thoại robot như Atom, Zeus, Noisy Boy, Midas & Metro & Relive trong trải nghiệm game chiến đấu sôi động này!

Chứng minh sức mạnh của bạn

  • Trong giải đấu, hãy chiến thắng đủ 20 trận, bao gồm 4 trận đánh trùm.
  • Vượt qua 30 thử thách khá bí ẩn.
  • Hạ đối thủ trong thời gian kỷ lục cùng những 96 trận tấn công tính giờ khác.
  • Rèn giũa kỹ năng cho robot thông qua chế độ Unlimited Free Sparring.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn chơi game Real Steel Champions trên iPhone/iPad

Tính năng xây dựng:

Người chơi có thể tự thiết kế robot của riêng mình thông qua tính năng Build trong game. Hãy kết hợp các phần khác nhau của 17 con robot để tạo thành hàng ngàn mẫu robot mới, mạnh mẽ và độc đáo hơn.

Tham khảo hướng dẫn trong game:

Phần hướng dẫn chơi Real Steel Champions sẽ xuất hiện ở đầu game khi bạn chơi lần đầu. Để tham khảo các tùy chọn điều khiển trận đấu, bạn có thể xem lục Command List trong thực đơn tạm dừng hoặc phần thiết lập game.

Lỗi không thể kết nối Facebook:

Kết nối Facebook là quy trình liên quan tới kết nối mạng của thiết bị. Hãy kiểm tra cường độ kết nối trước khi tiếp tục. Nếu quy trình đăng nhập thất bại, bạn có thể thử lại ở thời điểm khcs. Hoặc khởi động lại game và kết nối Facebook trong phần thiết lập.

Liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@reliancegames.com để được trợ giúp.

Cách quay video trong game:

Để quay video phần chơi của bạn, hãy nhấn nút quay phim trên màn hình Result. Thao tác này giúp bạn quay video để xem lại phần chơi của mình hoặc chia sẻ trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể bật hay tắt tính năng quay video trong phần thiết lập game.

Huyền thoại robot:

Nếu bạn muốn sử dụng những con robot quen thuộc từ seri Real Steel mà không cần tạo robot mới, hãy chọn Legend. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách những con robot huyền thoại để lựa chọn.

Cách mua các bộ phận, di chuyển, màu sơn và nâng cấp robot:

Các bộ phận như đầu, thân, tay và chân của robot được bán thông qua tùy chọn mất phí trong game. Đối với các chuyển động và màu sơn, bạn sẽ có tùy chọn Default để thay đổi nếu muốn. Phần nâng cấp không bắt buộc nhưng sẽ giúp bạn tạo ra robot mạnh mẽ và đầy đủ kỹ năng hơn.

Cách tạo thêm một robot:

Tạo một robot mới bằng cách truy cập mục New và mua thêm khung sườn chính để xây dựng robot.

Mỗi người chơi sẽ có 10 khung sườn để tạo thành 10 con robot độc đáo. Nhưng bạn có thể thay đổi các bộ phận và tính năng khác trong khung sườn có sẵn để có một con robot mới.

Cách tạo tên cho robot và phần giới thiệu bằng lời nói:

Bạn có thể đặt tên cho robot trong thực đơn Build bằng cách nhấn vào tên mặc định Playerbot và nhập tên mới. Bạn cũng có thể ghi âm phần giới thiệu khi nhấn nút Record và nói cho đến khi hết thời gian. Nhấn OKMap khi hoàn thành để lưu tên và phần thuyết minh.

Các bổ trợ trong game:

Bổ trợ (Boost) giúp cải thiện khả năng chiến đấu của robot. Có 4 loại bổ trợ để tăng sức mạnh, kiểu tấn công đặc biệt, gấp đôi sát thương và khiên giáp bảo vệ cho robot. Người chơi có thể trang bị một bổ trợ cho robot khi chọn Boost Shop từ màn hình trước trận đấu.

Cách kiếm vàng miễn phí:

Trong thực đơn chính, nhấn nút Free để xem mọi tùy chọn giúp bạn kiếm được vàng miễn phí, bao gồm kết nối với tài khoản Facebook và YouTube, xem video quảng cáo và khám phá các gói hỗ trợ miễn phí.

Theo dõi thành tích cá nhân:

Để xem bảng thành tích của mình, nhấn biểu tượng cúp ở thực đơn chính. Tại đây bạn có thể xem các thành tích, nhận phần thưởng đã hoàn thành và theo dõi tiến độ chơi của mình.

Xem phần thống kê nhân vật:

  • Chọn biểu tượng cúp ở góc trên cùng bên phải màn hình thực đơn chính.
  • Nhấn thẻ Statistics.
  • Tại đây bạn sẽ thấy các số liệu thống kê về số lượng robot mình có, các trận thắng thua...

Cách tăng sức mạnh, áo giáp và các chỉ số khác:

Bạn có thể tăng áo giáo, sức mạnh và chỉ số bằng cách chọn nút Upgrade trong thực đơn tùy chỉnh. Nhấn vào biểu tượng tương ứng và mua gói nâng cấp kèm theo. Bạn cũng có thể tăng những chỉ số này khi mua các bộ phận của robot trong mục Build.

Quản lý nhà kho:

Mục Inventory tượng trưng cho kho lưu trữ của người chơi, gồm các phần thưởng mà bạn đã giành được. Nhấn biểu tượng hộp quà để xem toàn bộ phần thưởng được nhận.

Cách tiếp thêm năng lượng cho robot:

Nhấn biểu tượng Energy Core trong thực đơn chính. Trong tùy chọn View, bạn có thể xem video quảng cáo để kiếm thêm năng lượng. Trong phần nạp Instant, bạn có thể mua năng lượng bằng vàng.

Cách mua đồng tiền vàng và bạc:

Để mua thêm tiền, nhấn biểu tượng Plus ở góc bên phải của thực đơn chính để xem các tùy chọn Gold Pack có sẵn. Nhấn biểu tượng đồng tiền bạc để mua thêm.

Các tùy chọn mất phí trong game:

  • Reward Doubler: nhận gấp đôi phần thưởng mặc định.
  • Extra Time 1: thêm 10 giây chơi game trong chế độ Time Attack.
  • Extra Time 2: thêm tiếp 10 giây chơi game trong chế độ Time Attack.

Hệ thống thử thách trong game:

Trong chế độ Challenges, bạn sẽ phải chiến đấu trong các điều kiện khác nhau. Thử thách mới sẽ được mở khóa liên tục theo tiến độ chơi của bạn. Mỗi thử thách gồm 5 trận và được mở khóa khi giành được ít nhất một phần thưởng.

Nếu giành được mọi phần thưởng trong mọi trận đấu thuộc một thử thách nhất định, bạn sẽ nhận được Grand Reward (phần thưởng chính và giá trị).

Chế độ Time Attack:

Bạn cần phải hạ một đối thủ trong thời gian quy định của chế độ này.

Cách nhận phần thưởng Rip Off:

Ở cuối mỗi trận đấu, bạn sẽ thấy những vòng tròn trên đối thủ. Chạm vào những vòng tròn này theo hướng dẫn và trong thời gian nhất định để kiếm được Rip Off và thu thập tiền thưởng.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.191
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 299 MB
  • Lượt xem: 586
  • Lượt tải: 457
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm